fbpx
Home
|
เพลง

สุดปัง!!! “มิลลิ” แรปไฟลุกเวที Coachella สร้างตำนานบทใหม่ โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วง

Featured Image

ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแฟนๆและชาวไทย สำหรับแรปเปอร์สาว “มิลลิ (Milli)” ที่เป็นศิลปินหญิงไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella   ที่บอกเลยว่าต้องบันทึกไว้บนหน้าประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้ เพราะเวทีนี้มีศิลปินแถวหน้าจากเอเชียที่มีชื่อเสียงระดับโลกพร้อมใจกันผนึกกำลังขึ้นโชว์ศักยภาพบนเวทีหลักอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น CL และการกลับมาเจอกันอีกครั้งของวง 2NE1 , Jackson Wang , Rich Brian , NIKI , BIBI , Warren Hue , ศิลปินไอคอลเจป็อปอย่าง HIKARU UTADA  รวมถึง MILLI ที่นำเพลง “Mango Sticky Rice” มาเปิดตัวที่เทศกาล Coachella ซึ่งเป็นครั้งแรกของเธอกับเวทีนี้ด้วยเช่นกัน

งานนี้บอกเลยว่าไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง เมื่อแรปเปอร์สาวชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวอย่าง “มิลลิ” ระเบิดความมันส์ ปล่อยของแบบจัดเต็ม ทั้งร้อง เล่น เต้น แรปไฟลุก ดุแล้วขนลุกไปตามๆกัน ไม่หมดเพียงเท่านี้ “มิลลิ” ยังสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วง อาหารขึ้นชื่อของเมืองไทย บนเวทีนี้ด้วย เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ส่งผลให้โลกโซเชียลติด #MILLILiveatCoachella ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ขณะที่ “ป๋าเต็ด ยุทธนา” ก็ได้โพสต์ชื่นชม “มิลลิ” ด้วยว่า “นี่แหละ Soft Power ของจริง โชว์พาร์ทของมิลลิ ใน Coachella ดีมาก ดีแบบที่เราร่วมภูมิใจกับเธอได้เลย เธอยังคงเป็นตัวเอง แคแรคเตอร์ขี้เล่นแต่เก่งทุกอย่างทั้งร้อง เต้น แรพ ได้โชว์หมด ในเวลาแค่ไม่กี่นาที แถมยังชวนคนมากินข้าวเหนียวมะม่วงที่เมืองไทยอีกด้วย #MILLILiveatCoachella”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube