fbpx
Home
|
เพลง

“จูเนียร์ มาริษา”  ขอบคุณ “ค่ายข้าวสารมัก” ให้โอกาสเป็นศิลปินมีสังกัด!! 

Featured Image
โสดแล้วพาล ทะลุล้านวิว จูเนียร์ มาริษา”  ขอบคุณ ค่ายข้าวสารมัก ให้โอกาสเป็นศิลปินมีสังกัด!! 

         ปล่อยเพลง โสดแล้วพาล ให้ได้ฟังกันไปแล้ว สำหรับศิลปินสาว จูเนียร์ มาริษา สังกัดค่ายข้าวสารมัก (KHAOSAN MUG) ได้รับการตอบรับดีจากแฟนเพลง  ทำให้เพลง โสดแล้วพาล ทะลุล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย   จนเจ้าตัวปลี้มใจหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว  แต่กว่าจะมีวันนี้ได้  จูเนียร์สู้อดทนยึดอาชีพนักร้องเลี้ยงตัวเองจนได้ดีและน่าชื่นชม

                        เป็นศิลปินน้ำดีที่น่าสนับสนุนอีกคนหนึ่ง  สำหรับศิลปินสาวคนสวยค่ายข้าวสารมัก(KHAOSAN MUG)จูเนียร์ มาริษา ที่ขยันอดทนหาเงินเรียนไปด้วยเลี้ยงตัวเองด้วยควบคู่กันไป  โดยไม่เป็นภาระของครอบครัว  กลางวันเรียน กลางคืนรับจ้างร้องเพลง  จนเรียนจบมหาวิทยาลัย   จากนั้นสาวน้อยคนนี้ก็ทำทุกอาชีพไม่ว่าจะเป็นเซลล์ขายรถ แม้ค้าขายของ และยังยึดอาชีพร้องเพลงไปพร้อมๆ กัน    ด้วยน้ำเสียงและลีลาการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา จนไปเตะตา คุณณภัทร์ วิศิษธิกุล  กรรมการ บริษัท ข้าวสารมัก จำกัด   จนได้รับการติดต่อให้มาออดิชั่น   ฝ่าด่านต่างๆ จนได้รับการเป็นนักร้องภายใต้สังกัดข้าวสารมัก(KHAOSAN MUG)  ได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมให้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง เพลงโสดแล้วพาล เป็นซิงเกิ้ลที่ค่ายตั้งใจมาก จูเนียร์สามารถถ่ายทอดเพลงอกหัก เสียใจ ออกมาได้แบบน่ารัก เป็นเพลงที่สร้างความผ่อนคลายให้มีมุมอมยิ้ม อยากฝากค่ายข้าวสารมักให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้มาฟังและติดตามกัน เพราะเพลงที่เราชอบ ทุกคนก็น่าจะชอบเช่นกันครับ

                        ด้านจูเนียร์เปิดใจพูดถึงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตว่า เพื่อนๆ หลายคนได้ฟังเพลงเราทางโซเชียลต่างก็ทักมาแสดงความยินดี  บอกว่าแนวเพลงเหมาะกับเรา  สร้างความเหงาปนน่ารัก เพลงติดหูฟังง่าย  จนทะลุล้านวิวไปแล้ว ไม่คิดว่าเพลงนี้จะโดนใจคนโสด ขอบคุณผู้บริหารจากค่ายข้าวสารมักที่เมตตา และเห็นถึงความสามารถของจูเนียร์ให้ได้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง  ที่มีวันนี้ได้เพราะข้าวสารมัก เปิดโอกาสให้จูเนียร์ได้ทำตามฝันค่ะ

ฟังเพลง โสดแล้วพาล ของศิลปินสาวสวยคนแรกของ ค่ายข้าวสารมัก (KHAOSAN MUG)

จูเนียร์ มาริษา  ได้ทาง https://youtu.be/QE4lEQSVdSI 

#โสดแล้วพาล #จูเนียร์มาริษา #Khaosanmug#ข้าวสารมัก 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube