fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้องปวีณาลูก1ขวบถูกพี่เลี้ยงทำร้ายอาการโคม่า

Featured Image
สามีภรรยาร้องปวีณาลูกชายวัย 1 ขวบ 6 เดือน ถูกสามีพี่เลี้ยงทำร้ายอาการโคม่า

นายโจ ทองมุกดา และนางสาวกรองทอง อาจอารี อายุ 24 ปี สองสามีภรรยาได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าพบนางปวีณา หงสกุล หลังจากที่น้องไตเติ้ล อายุ 1 ขวบ 6 เดือน ลูกชายที่นำไปจ้างเลี้ยงเพียงสามวันต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะมีอาการชัก ซึ่งขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

จากการสอบถามนางสาวกรองทอง อาจอารี(แม่) บอกว่าได้โพสต์เฟซบุ๊ก หาคนรับจ้างเลี้ยงลูกชายลงในกลุ่มเพจ คน จ.อยุธยา เมื่อวันที่ 19 ม.ค.64 และวันที่ 20 ม.ค.64 มีคนติดต่อมาและแนะนำให้เบอร์โทรศัพท์กับตน ติดต่อกับ น.ส.แอน ซึ่งรับจ้างเลี้ยงเด็กอยู่ใน อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ตนจึงจ้างนางสาวแอน เลี้ยงดูกินนอนอยู่ด้วย เดือนละ 6,000 บาท

เช้าของวันที่ 25 ม.ค.64 เวลาประมาณ 08.50 น. นางสาวแอน ได้โทรศัพท์ มาแจ้งตนว่าลูกชายมีอาการชักเกร็ง ได้นำส่งมาที่ โรงพยาบาลอุทัย ตนจึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลอุทัย ซึ่งมีการพูดคุยกันว่าวันที่ตนนำลูกมาส่งหน้าลูกชายมีรอยเขียวช้ำไหม ซึ่งก่อนนำลูกชายไปให้นางสาวแอน ลูกชายตนไม่มีรอยเขียวช้ำใด ๆ ตนมีภาพก่อนส่งให้ นางสาวแอนเลี้ยง แต่เมื่อตนเห็นภาพใบหน้าลูกชายเข่าแทบทรุด ใบหน้าฟกช้ำมาก และร่างกายไม่ตอบสนอง โรงพยาบาลอุทัย ได้นำตัวส่งไปยัง โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา แพทย์ระบุว่า ลูกชายมีอาการเลือดคลั่งในสมอง มีเลือดออกในช่องท้อง และเส้นเลือดคอขาด รักษาอยู่ในห้อง ICU อาการโคม่า แพทย์ได้เรียกพ่อแม่คุยให้ทำใจ อาการของลูกชายโคม่ามาก แต่คนเลี้ยงยังยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายลูกชายตน จึงตัดสินใจเข้าร้องมูลนิธิปวีณาฯช่วยเหลือ

ด้านนางปวีณา ประสานไปยังพ.ต.อ.ชนันท์ เปรมปลื้มจิต ผกก.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ทราบว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนเลี้ยงและสามีมาสอบปากคำ และสามีคนเลี้ยงรับสารภาพว่าได้ทำร้ายน้องไตเติ้ลซึ่งขณะนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งถ้าน้องไตเติ้ลเสียชีวิตก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube