fbpx
Home
|
ทั่วไป

สธ.แย้มพรุ่งนี้รอฟังศบค.แจงมาตรการไปเรียน

Featured Image
มท.1 – ทีม สธ. เข้าพบนายกฯ คาดหารือ ศบค. ผ่อนคลายมาตรการ 29 ม.ค. นี้  ด้าน สธ. แนะพรุ่งนี้ นักเรียน-ผู้ปกครอง รอฟังข้อปฏิบัติการไปโรงเรียน

นายแพทย์เฉวตสรร นามวาท รักษาราชการแทน ผอ.กองควบคุมโรคและภัยสุขภาพในภาวะฉุกเฉิน กรมควบคุมโรค เปิดเผยกรณีที่ทางกระทรวงศึกษาธิการประกาศให้สถานศึกษาเปิดการเรียนการสอน ในวันที่ 1 ก.พ. นี้ ว่า สำหรับการเปิดเรียนการสอนในช่วงแรกอาจจะมีการเรียนแบบผสมผสาน คือการเรียนปกติสลับกับการเรียนออนไลน์

ส่วนนักเรียนและผู้ปกครองที่จะต้องเดินทางข้ามจังหวัดในวันเปิดภาคเรียนนั้น ต้องติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับมาตรการปฏิบัติต่างๆว่าจะมีแนวทางอย่างไร ซึ่งคาดว่าจะมีชัดเจนจากที่ประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ในวันพรุ่งนี้

 

มท.1 และทีม สาธารณสุข เข้าพบนายกฯ คาดหารือ ศบค. ผ่อนคลายมาตรการ 29 ม.ค.นี้

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข และนายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยใช้เวลาในการหารือราว  1 ชั่วโมง ตั้งแต่ช่วงเวลา 13.30 น. – 14.30 น.

โดยคาดการณ์ว่า อาจเป็นการหารือวงย่อยถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ก่อนที่จะมีการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. ชุดใหญ่ เพื่อผ่อนคลายมาตรการกิจการและกิจกรรมรวมไปถึงการแบ่งโซนพื้นที่ควบคุมในวันพรุ่งนี้(29ม.ค.64)

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube