fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

dtacดูแลลูกค้าชาวจีนแนะนำบริการใหม่ผ่านWeChat

Featured Image
ดีแทคดูแลกลุ่มลูกค้าชาวจีนในช่วงการระบาดโควิด-19 แนะนำบริการใหม่ผ่านช่องทาง WeChat มินิโปรแกรม ที่เข้าถึงชาวจีนได้ทุกที่ ทุกเวลา รายแรกในไทย
  • ลูกค้าดีแทคชาวจีนที่อยู่ในไทย และนักท่องเที่ยวจีน สามารถทำธุรกรรมเติมเงิน สมัครโปร เช็คยอดเงินได้จาก dtac WeChat mini program
  • เปิดตัวซิมดีแทคเติมเงินใหม่เพื่อชาวจีนในไทย เล่นเน็ตจุใจ ให้โทรกลับจีนฟรี

28 มกราคม 2564 – บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทคดูแลกลุ่มลูกค้าชาวจีนในช่วงการระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ในไทย ให้ได้รับความสะดวกจากการทำธุรกรรมดีแทคระบบเติมเงิน เปิดช่องทางทำธุรกรรมใหม่บนมือถือจากแพลตฟอร์ม WeChat mini program นับเป็นผู้ให้บริการมือถือรายแรกของไทย ที่สามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของผู้ใช้แอป WeChat ที่มีผู้ใช้งานมากกว่าพันล้านคน ทั่วโลก พร้อมเปิดตัวซิมดีแทคเติมเงินใหม่เพื่อชาวจีนที่อาศัยในประเทศไทยโดยเฉพาะ ให้ใช้อินเทอร์เน็ตไม่จำกัด และยังให้โทรกลับประเทศจีนฟรี ตอกย้ำความเป็นผู้นำการให้บริการการเชื่อมต่อสื่อสาร ให้กับกลุ่มชาวต่างชาติ

นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดระบบเติมเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ยังส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวจีนยังไม่สามารถเข้ามาท่องเที่ยวในไทยได้เหมือนเดิม 100% แต่ดีแทคยังไม่หยุดพัฒนาการบริการ และดูแลลูกค้าชาวจีนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารกันได้แบบไร้รอยต่อ จากตัวเลขชาวจีนที่เดินทางเข้ามาพำนักชั่วคราวในไทยสูงถึง 184,820 คนในปี 2562 (สถิติจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง) จึงทำให้ดีแทคเห็นถึงความสำคัญของชาวจีนที่ยังคงทำงานอยู่ที่เมืองไทย หรือ ต้องเดินทางมาในไฟล์ทกรณีพิเศษ ล่าสุดจึงได้เพิ่มช่องทาง WeChat mini program เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชัน WeChat และแนะนำซิมดีแทคเติมเงินเพื่อชาวจีนโดยเฉพาะ พร้อมโปรเสริมพิเศษเฉพาะซิมนี้ที่ออกแบบให้ตอบโจทย์ความต้องการของชาวจีนโดยเฉพาะ

dtac WeChat mini program ช่วยลูกค้าดีแทคชาวจีนทำธุรกรรมออนไลน์ในไทย

จุดเด่นของบริการ WeChat เป็นแพลตฟอร์มที่เข้าถึงผู้ใช้งานได้เป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีบัญชีผู้ใช้งาน WeChat ทั่วโลกถึง 1.2 พันล้านคน มีจำนวนผู้ใช้งาน Mini Program เฉลี่ย 400 ล้านคนต่อวัน  ผู้ใช้งานไม่ต้องดาวน์โหลดแอปใหม่ เพราะส่วนใหญ่เป็นชาวจีนที่มีบัญชี WeChat ใช้งานอยู่แล้ว ลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสาร เพราะเป็นภาษาจีน และสะดวกในการชำระด้วย WeChat Pay สำหรับผู้ใช้งาน WeChat ในประเทศจีนหรือที่ใดๆทั่วโลก ก็สามารถเติมเงินให้ผู้ใช้งานซิมเติมเงินดีแทคที่อยู่ในไทยได้ผ่าน dtac WeChat Mini Program เช่นกัน

กลุ่มเป้าหมายที่สามารถใช้บริการออนไลน์จาก WeChat Mini Programs ของดีแทค ในประเทศไทย มี 2 กลุ่ม คือ กลุ่มลูกค้าดีแทคชาวจีนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ยังอยู่ในไทย โดยตัดเงินผ่าน WeChat Pay เพื่อเติมเงิน สมัครโปรเสริม เช็คยอดเงินคงเหลือ โปรเสริมคงเหลือ เช็คโปรโมชั่นปัจจุบัน พร้อมรับข้อมูลรายละเอียดและสิทธิพิเศษ และกำลังพัฒนาบริการอื่นๆในอนาคต

เปิดตัวซิมใหม่ ซิมดีแทคเติมเงินเพื่อชาวจีน

ดีแทคยังแนะนำ ซิมดีแทคเติมเงิน ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มลูกค้าชาวจีนในไทยเป็นพิเศษ พร้อมโปรเสริมพิเศษเฉพาะซิมนี้เท่านั้น ให้เน็ตไม่อั้น ให้โทรกลับจีนฟรี ผ่าน 00400 จำนวน 100 นาที และโทรในไทยฟรี 30 นาที ราคาซิมรวมแพ็กเกจเกจเพียง 299 บาท ทั้งนี้ดีแทคยังห่วงใยดูแลลูกค้าชาวจีน หากในกรณีมีปัญหา หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ ดีแทค คอลเซ็นเตอร์สายพิเศษภาษาจีน กด *800 ได้ฟรี  นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร สำหรับชาวจีน โดยเฉพาะผ่านช่องทาง WeChat & Weibo ในชื่อ dtac HAPPY

สำหรับผู้ที่สนใจ ต้องการซื้อใช้เอง หรือซื้อให้เพื่อน สามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย และ dtac center ที่ร่วมรายการ หรือตรวจสอบจุดจำหน่ายได้ที่ http://dtac.co.th/s/cn-sim

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube