fbpx
Home
|
เพลง

“นนท์ ธนนท์” ปล่อยซิงเกิลล่าสุด ได้ “เติร์ด Tilly Birds” ร่วมงานครั้งแรก

Featured Image

เธอมีคนเดียวบนโลก” ซิงเกิลล่าสุดของ นนท์ ธนนท์ ได้ เติร์ด Tilly Birds ร่วมงานครั้งแรก

หลังจากเปิดตัว นนท์ ธนนท์ อย่างเป็นทางการในบ้านหลังใหม่ LOVEIS ENTERTAINMENT ไปแล้ว กับผลงานเพลงที่ผ่านมา อย่าง “วันครบเลิก” ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ล่าสุด กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานที่เติบโตไปกับตัวตนของนนท์ และให้หลายคนได้เห็นในอีกแง่มุมหนึ่งที่นนท์ตั้งใจสื่อสารผ่านเพลงนี้ เธอมีคนเดียวบนโลก”

เธอมีคนเดียวบนโลก” AIN’T NO OTHER ONE ซิงเกิลที่ ของ นนท์ ธนนท์ ความหมายของเพลงนี้อาจจะตีความเป็นเพลงรักหรือเพลงเศร้าก็ได้ ส่วนตัวเนื้อเพลงพูดถึงคนรักที่เรารักที่สุดแทบจะในโลก เพราะบนโลกนี้ไม่มีใครมาแทนที่เขาได้อีกแล้ว แต่มันจะเป็นเพลงเศร้าทันที ถ้าในวันหนึ่งเราไม่มีเขาแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงช้าจังหวะ 6/8 ที่ออกแนว R&B มีส่วนผสมของกลิ่น Gospel นิดๆ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือ ได้ เติร์ด Tilly Birds มาช่วยเขียนเนื้อเพลง  นี้ให้ โดยเติร์ดได้แรงบันดาลใจมาจากคุณแม่ที่ไม่อยู่แล้ว และไม่สามารถมีใครมาแทนที่คุณแม่ได้ แต่ก็เขียนเพื่อตีแผ่ให้เข้ากับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ  จะรักแบบความสัมพันธ์แบบคู่รักก็ดี หรือจะเป็นแบบอื่นก็ได้เพราะเรามักจะมีคนรักที่ไม่สามารถมีใครมาแทนที่ได้เสมอ และยังได้ เมฆ MACHINA  โปรดิวเซอร์มากฝีมือที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมายมาโปรดิวซ์ให้อีกด้วย และด้วยความรักใน Vintage Sound ของเติร์ดและความสมัยใหม่ของ Sound จากเมฆ จึงหลอมรวมกันเป็น R&B ที่มีความร่วมสมัยสูง และเพิ่มสีสันให้กับนนท์เป็นอย่างมาก

“ผมพยายามจะเล่าเนื้อหาที่มันเติบโตไปพร้อมกับตัวตนของผมด้วย เราทำงานภายใต้ข้อจำกัดแบบ new normal แต่เราสามารถทำชิ้นงานออกมาได้ดีกว่าที่พวกเราคิดไว้ก็เป็นผลงานที่พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ กับผลงานชิ้นนี้ ผมและทีมงานเลิฟอิสพยายามทำเพลงนี้ให้มันมากกว่าเพลงคือ อยากให้ทุกๆ คนมาแชร์เรื่องราวของตัวเองกัน ว่ามีคนคนเดียวบนโลกคนไหนที่มีความสำคัญกับคุณมากที่สุด”  นนท์กล่าว

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ เธอมีคนเดียวบนโลก” AIN’T NO OTHER ONE ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: NONT TANONT, Instagram : tanont916, Twitter : NONT TANONT, TikTok : nonttanont, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=nWT_-RKZsDw

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube