fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 31 มี.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 31 มี.ค .65_ไส้ใน

เปิดศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

          ครั้งแรกในรอบ 9 ปี กับการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร วันนี้เปิดรับสมัครแคนดิเดตผู้ว่าฯกทม.เป็นวันแรกพร้อมจับหมายเลขใช้หาเสียงมีผู้สมัครและเพื่อนร่วมพรรคชูป้ายอย่างมากมาย รวมไปถึง อดีตสส.วิโรจน์ หมายเลข 1 ในนามพรรคก้าวไกล, ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ หมายเลข 8, พี่เอ้สุชัชวีร์ หมายเลข 4 จากพรรคปชป., และ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯสมัยที่แล้วก็ลงชิงเก้าอี้ด้วยหมายเลข 6 เช่นเดียวกัน

 

บรูซ วิลลิส อำลาบทนักแสดง

          บรูซ วิลลิส ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง เตรียมยุติอาชีพนักแสดงหลังจากเผชิญปัญหาสุขภาพด้วย โรคอาเฟเซีย (Aphasia) ที่ส่งผลกระทบต่อสมองด้านการใช้ภาษาทั้งพูดและเขียน ตามข้อความของคนในครอบครัวที่โพสต์บนอินสตาแกรม

 

จับเด็กเช็ดกระจกกร่าง

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเข้าจับกุมตัวนายมาร์ค อายุ 29 ปี ในข้อหาก่อความเดือดร้อนและขู่เข็ญทำร้าย หลังก่อนหน้ามีคลิปเป็นเจ้าตัวทำท่าชักปืนขู่ทำร้ายเจ้าของรถคันหนึ่ง เนื่องจากพยายามเข้ามาเช็ดกระจกหน้ารถแต่เจ้าของหยิบเงินให้ช้าเกินไป

 

หลวงพ่อถูกผีสิงเตรียมลาสึก

          จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปพระอาการคล้ายถูกผีเข้าจนเป็นภาพไม่เหมาะสมแพร่ออกมา ทำให้หลวงพ่อในคลิปตัดสินใจประกาศลาสิกขาจากความเป็นพระในวันนี้ 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube