fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 30 มี.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 30 มี.ค .65_ไส้ใน

สงกรานต์ กทม. เล่นได้แต่ใส่หน้ากาก

          นายขจิต ชัชชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานครเปิดคำสั่งอนุญาตให้จัดกิจกรรมสงกรานต์ตามประเพณีได้ ให้มีการเล่นน้ำแบบประพรม แต่ห้ามประแป้งรวมถึงห้ามจำหน่ายและบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  พร้อมทั้งต้องสวมใส่หน้ากากตลอดเวลา

 

สองโยคีย่องสึกเงียบ

          “โยคีปอ” และ “โยคีโรเบิร์ต” ได้ลาสึกเรียบร้อยแล้ว หลังบวชพรามหณ์อุทิศบุญให้ แตงโม นิดา เป็นเวลา 15 วันจนครบกำหนด โดยทั้งคู่ทำการสึกภายในศาลาปฏิบัติธรรม แต่ไม่ยังคงไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพเช่นเคย ก่อนจะนั่งรถออกจากธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สวนผึ้ง อย่างเงียบๆในช่วงสายที่ผ่าน 

 

จำคุกลุงพล 4 เดือน

          ศาลจังหวัดมุกดาหาร ตัดสิน นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ พร้อมกับ น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ให้จำคุก 4 เดือน ปรับ 6 พัน ด้วยคดีครอบครองไม้มะค่าแต้ที่เป็นพรรณไม้หวงห้าม โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมริบของกลางและปรับ 6,666.66 บาท รอลงอาญา 1 ปี

 

ตามจับกระบะซิ่งฝ่าไฟแดง

          ตำรวจจับคนขับรถกระบะฝ่าไฟแดงและเกือบชนพยาบาลตั้งครรภ์ขณะข้ามทางม้าลายหน้าโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังก่อนหน้าโซเชียลมีการแพร่คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้มากมายเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่าผู้ขับขี่ได้ทำจริงเนื่องจากไม่คุ้นชินเส้นทางจึงเปิดจีพีเอสดูในมือถือโดยไม่ได้สังเกตเห็นทางม้าลายแต่อย่างใด

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube