fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เปิ้ล จารุณี” รับถูกเพื่อนนักแสดง-พิธีกรดัง หลอกแฉเรื่องส่วนตัว จนเลิกคบ

Featured Image

เคยเจอเหมือนกัน! “เปิ้ล จารุณี” รับถูกเพื่อนนักแสดง-พิธีกรดังหลอกแฉเรื่องส่วนตัว จนเลิกคบ

 

จากกรณีช็อกโลก เมื่อนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง “วิล สมิธ” ฟิวส์ขาดบุกขึ้นเวทีไปตบหน้า “คริส ร็อก” ระหว่างงานประกาศผลรางวัลออสการ์ เหตุเพราะเล่นมุกตลกพูดจาล้อเลียน “เจด้า พิงเก็ตต์ สมิธ” ภรรยาของ “วิล” ที่โกนศีรษะเพราะป่วยเป็นโรคผมร่วงเป็นหย่อม ว่าเป็น G.I.Jane 2 จนกลายเป็นข่าวไปทั่วโลก

 

ล่าสุด เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมยกตัวอย่างเรื่องราวในอดีตของตนเอง ที่เคยถูกล้ำเส้นจากเพื่อนดารา-พิธีกรชื่อดัง เชิญไปออกรายการแต่อีกฝ่ายกลับมาแฉเรื่องส่วนตัว จนต้องกล้ำกลืนน้ำตากลับบ้าน เลิกคบกับอีกฝ่ายไปเลย

 

โดย เปิ้ล จารุณี เปิดเผยว่า “เคยมีเพื่อนนักแสดง+พิธีกร(ดัง) สนิทกับเราเข้านอกออกในบ้านได้ วันเวลาผ่านถึงช่วงงานเราไม่ค่อยมี ก็เพื่อนย่อมรู้เรื่อง แต่เขาเชิญเราไปออกรายการดัง แล้วแฉเรื่องเราตกงาน เรื่องอ่อนไหว ในบ้านเราเท่ากับประจาน แล้วตัวเองจะสูงขึ้นหรือไงไม่รู้เราไม่ได้โต้ตอบ ทำอะไรไม่ถูกกล้ำกลืนน้ำตากลับบ้าน เลิกคบ เพราะกลัวคนนิสัยแบบนี้ แต่คนแบบนี้ยังดังอยู่เลย ยังจัดรายการเยอะอยู่เลย ภาพเป็นคนดี คนเก่งกล้าของสังคมอยู่เลย เจอข่าววิลล์… แบบนี้ยกนิ้วให้ปรบมือให้ คนเราควรมีคุณค่า ศักดิ์ศรีเท่ากันในความเป็นมนุษย์อย่าล้ำเส้นกันเกินไป เสียดายเมื่ออดีตเราคิดไม่ทันค่ะ”

 

งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมให้กำลังใจ เปิ้ล จารุณี อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube