fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่าฯกาฬสินธุ์แจงภาพเล่นไฮโลเป็นภาพเก่า

Featured Image
ผู้ว่าฯกาฬสินธุ์ เผย ผลการตรวจสอบภาพจากเฟซบุ๊ก ที่ระบุว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านนั่งล้อมวงเล่นไฮโล ยืนยันเป็นภาพเก่า 2 ปีที่แล้ว

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า # ประเทศฉันมี อย่างนี้ก็ได้หรือ เป็นถึง # ผู้ใหญ่บ้าน แต่กลับเล่น # ไฮโลได้เสียกับชาวบ้านอย่างเปิดเผย วอนฝากผู้ใหญ่ # ฝ่ายปกครอง # นายอำเภอห้วยเม็ก # ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ # สื่อโซเชียล ได้โปรดจัดการ # กับบุคคลในภาพ ว่าใครเป็นใคร # จริงไม่จริง กรุณาตรวจสอบ ดำเนินการ เพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างของประชาชนทั่วไป # ด้วยคับเจ้านาย # ผญบ.ยุคโควิด-19”

ล่าสุด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ทางจังหวัดกาฬสินธุ์ได้สั่งการให้นายสุเทพ ชัยวัฒน์ นายอำเภอห้วยเม็ก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งล่าสุดนายอำเภอห้วยเม็กได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและได้รายงานให้กับทางจังหวัดแล้ว พบว่าบุคคลที่ปรากฏในภาพดังกล่าวไม่ใช่ผู้ใหญ่บ้าน แต่เป็นน้องชายผู้ใหญ่บ้าน โดยร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไฮโลในงานศพของชาวบ้านในหมู่บ้านพื้นที่ ต.โนนสูง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2562

 

นายทรงพล กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามสำหรับคลิปวีดีโอที่ชาวบ้านถ่ายการลักลอบเล่นการพนันไฮโล อีกสถานที่หนึ่งนั้น และอ้างว่าเป็นการเล่นพนันไฮโลในงานศพหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยเม็ก และอ้างว่ามีผู้ใหญ่บ้าน สวมแว่นตาดำ นั่งเล่นไฮโลที่เก้าอี้นั้น เบื้องต้นได้รับทราบเรื่องและตนเองได้เห็นคลิปแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ ดังนั้นทางจังหวัดได้สั่งการให้อำเภอห้วยเม็กตั้งกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีกับคลิปดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับให้รายงานผลการตรวจสอบเข้ามาโดยด่วน และต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนการดำเนินคดีลักลอบเล่นการพนันนั้นเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube