fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปังสุด ! มิสยูนิเวิร์สไทยและนางสาวไทย คว้าแชมป์ฟุตซอลนางงามกระชับมิตรครั้งที่1

Featured Image

ปังสุด !! ฟุตซอลนางงามครั้งแรกของโลก  ใบตอง-แอนชิลี-อแมนด้า นำทีมนางงามฟาดแข้งในศึก ฟุตซอลกระชับมิตร ผู้จัดมือทอง ดร.น้อง มิสเอิร์ธจับมือแม่ปุ้ยมิสยูนิเวิร์สไทยและนางสาวไทย คว้าแชมป์ฟุตซอลนางงามกระชับมิตรครั้งที่1

 

เรียกว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศไทยกับการรวมทัพสาวงาม เพื่อการกุศลและมิตรภาพอันสร้างสรรค์ ระหว่างเวทีนางงาม นับเป็นการซัพพอร์ตกันและกัน อีกทั้งยังได้รักษาสุขภาพที่ดีอีกด้วย ซึ่งได้ฟาดแข้งกันไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ณ สนามฟุตบอลแสงอารี สปอร์ต คลับสาขา 2 ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

 

โดย ดร.น้อง มิสเอิร์ธ หรือ ดร.สิริกานต์ อ้นสนกรานประธานผู้ถือลิขสิทธิ์ MISS EARTH THAILAND ที่มุ่งมั่นตั้งใจสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้วงการนางงามอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดได้จัดงาน Thai Beauty Queen Futsal Kick-off Charity ชิงถ้วยรางวัลฟุตซอลนางงามกระชับมิตร ครั้งที่1นี้ ได้รับเกียรติจากดร.มนัส โนนุชประธานมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ เป็นประธานกรรมการ และนายวรพล จันทร์งาม รองอธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อจัดการแข่งขันให้เที่ยงธรรม สมบูรณ์ และสนุกสนานด้วยการยิงลูกโทษกันกระหน่ำกว่าจะรู้ผลแพ้ชนะ

 

มีแม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิกเสริมทัพนำทีมมิสยูนิเวิร์สและนางสาวไทย  เปิดศักราชเขี่ยลูกบอลประเดิมการแข่งขันในครั้งนี้และมีผู้จัดเวทีนางงามชั้นนำให้ความสนใจ อาทิซูปราเนชั่นแนลไทยแลนด์ มิสเดปไทยแลนด์ และเวทีนางงามชั้นนำอื่นๆสำหรับเหล่าสาวงาม ลงสนามได้แก่ทีมเจ้าภาพMiss Earth Thailand 2021ดร.น้องส่งหัวหน้าทีม ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม Miss Earth Thailand 2021,บีบี กิตติยา ภูมิสูง,สตางค์ ศศิปภา ปภณธีร์ธนาภูมิ และฝน พัชริดา งอนกิ่ง ทีม Miss Universe Thailand นำโดย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม,แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส,ทารีนา โบเทส ,มด นันทิยา สุวรรณแสวง และอูลี่ พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น ทีมนางสาวไทย 2565นำโดย นิด้า วนิดา ดอกกุหลาบ นิด้า,นิกกี้ อธิชา เรนนี่ และไข่มุก ศรณ์ศรฏฐ์ วิทยาเรืองสุข ไข่มุก  ทีม  Miss  Deaf Thailand นำโดย เฟรนด์ ธัญญรัตน์  แก้วมณีชัย,นัด ณัฐณิชา ทองเกษม,แม็กกี้ เนตรชนก จันทา,ปิ๊กกี้ ชลธิชา โพธิปัด,เพลง จุฑาทิพย์ ศรีธำรงวัชร์,เฟิร์ส ธัญชนก จิตตกุลและแป๋มภัคจิรา จันทะวงศ์เป็นต้น

 

สำหรับทีมชนะเลิศคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนอันดับ 1 ไปครองได้แก่ทีมนางสาวไทย รองอันดับ1 ได้แก่ทีม Miss Universe Thailandและรองอันดับสองได้แก่ทีมเจ้าภาพMiss Earth Thailand และรองอันดับ3ทีมมิสเดปไทยแลนด์

ส่วนทีมดารารับเชิญฝ่ายชาย ทีมพาม่วนคว้าแชมป์ ทีมดาราหนังเรื่องใครฆ่าเป็นรองแชมป์

 

ดร.น้องเปิดใจด้วยรอยยิ้มว่า ตนเองนั้นรู้สึกภูมิใจว่าอย่างน้อยได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ขับเคลื่อนสังคมของผู้หญิงไทยให้เป็นที่ยอมรับของทั่วโลก และคาดหวังว่ากิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลจะช่วยกระตุ้นเตือนว่าเวทีการแข่งขันมันมีความสวยงามระหว่างเวที ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมดจะส่งตรงให้มูลนิธิโลกสีเขียว พร้อมทิ้งท้ายเตรียมล้างตา ตั้งตารอสำหรับศึกฟาดแข้งฟุตซอลนางงามในปีหน้าที่จะจัดขึ้นให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และมีทีมสาวงามมาร่วมอีกหลากหลายเวทีแน่นอน ให้ได้ลุ้นสนุกสนานและท้าทายกว่าเดิม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube