fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บไม่มีกั๊ก! “ไฮโซน้ำหวาน” โชว์บิกีนี่ -2 องศา กลางหุบเขา ใช้ชีวิตสุดหรู

Featured Image

แซ่บไม่มีกั๊ก! “ไฮโซน้ำหวาน” โชว์บิกีนี่ -2 องศา กลางหุบเขา ใช้ชีวิตสุดหรู

ใส่ชุดบิกีนี่ เปลี่ยนสถานที่เช็คอินจากริมทะเล มาเป็นท่ามกลางหุบเขาที่มีหิมะปกคลุม “ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” และสามี “นาวินต้าร์” หอบลูกสาวทั้ง 2 คน น้องลูก้า และ น้องมาโก๊ะ เที่ยวพักผ่อนยกครอบครัว เที่ยวไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์ ชีวิตพักผ่อนสุดหรูผ่านอินสตาแกรม เผยกิจกรรมชิลๆ เข้าวครัวเมนูปิ้งย่าง ไม่ว่าจะเป็น ซี่โครงแกะย่างที่หนุ่มต้าร์บอกเป็นเมนูโปรดของเมียสุดที่รัก ลงทุนย่างเองกับมือท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ ทางด้านไฮโซน้ำหวาน ก็หมักหมู เตรียมลงเตาย่างน่ากินสุดๆ เห็นจากเมนูแล้วบอกเลยสงสัยงานนี้น้ำหนักขึ้นกลับเมืองไทยแน่นอน แต่ไฮโซน้ำหวานบอกสบายๆ เพราะมีตัวช่วยเป็น ลูก้าบิ้ล ที่ทำให้เธอไม่เคยรู้จักคำว่าอ้วน แถมการันตีด้วยการใส่ชุดบิกีนี่ อวดหุ่นเป๊ะเอว ให้สามีถ่ายรูปให้ ริมระเบียงบ้านพักที่มีหุบเขาห้อมล้อม สวยทั้งนางแบบ ทั้งวิวเลยทีเดียว

ส่วนใครที่อยากสวยหุ่นปังก็สอบถามไปได้เลยที่ Ig @lucabuild_official หรือแอดไลน์ไปที่ @lucabuild  แว่วมาว่า การเที่ยวพักผ่อนครั้งนี้ไปหลายประเทศ ทั้งเยอรมัน,สวิตเซอร์แลนด์,อิตาลี่,ฝรั่งเศส ดูจากโปรแกรมแล้วคงจะใช้เงินหลายสิบล้านบาท เพราะครอบครัวนี้เค้าทุ่มทุนสุดๆ ในการไปท่องเที่ยวแต่ละครั้ง รวยมากจ้าแม่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube