fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นิวนิว เอวเด้ง” ตอกกลับชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ ลั่นพ่อแม่ไม่ว่าอย่าคิดแทนคนอื่น

Featured Image

ยืนหนึ่งเรื่องความเผ็ดความแซ่บแบบที่เห็นแล้วต้องซู้ดปาก สำหรับ “นิวนิว เอวเด้ง” หวานใจสุดเซ็กซี่ของหนุ่ม “เติ้ล ธนพล” ที่หากใครที่เป็นแฟนคลับหรือติดตามอินสตาแกรมของสาว นิวนิว ก็จะรู้ดีว่าเจ้าตัวขยันเติมเชื้อไฟให้ไอจีฮอตอยู่ตลอดเวลา ด้วยการสลัดผ้าถ่ายรูปเซ็กซี่ให้หนุ่มๆขยี้ตาแตก

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า จะมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์แซะรูปของสาว นิวนิว ว่า “อนาจารไปป่าวคะ น่าจะเป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้ว่าที่สามีบ้าง”

งานนี้ นิวนิว ไม่ปล่อยผ่านเข้ามาตอบคอมเมนต์แบบร่ายยาวจุกๆว่า “เดือนร้อนแทนกันจัง พ่อ แม่ แฟน ยังไม่เคยว่าเลย ทำงานsexyมานานละค่า 10กว่าปีแล้ว คนที่ควรให้การเคารพคือคุณ คุณควรเคารพอาชีพคนอื่นเค้า ไม่ว่าจะอาชีพอะไรก็แล้วแต่ ขายบริการ ขอทาน หรือก่อสร้าง ต่างคนต่างเกิดมาเพื่อเป็นตัวของตัวเอง และทุกอาชีพมีคุณค่าถ้าเค้านำไปจุนเจือครอบครัว คุณไม่รู้หรอกบางคนเค้าเจออะไรมาบ้าง เค้าอาจะให้คุณมองเห็นเหรียญด้านแค่ด้นเดียว ถ้าไม่ชอบก็เลื่อนผ่านคะ 😉 เอาเป็นว่าถ้าแฟน พ่อ แม่ ครอบครัวตำหนินิวนิวเมื่อไหร่นิวนิวควรจะเชื่อ แต่นี่ทุกคนให้เกียรติในอาชีพนิวนิวมากเลยค่ะ และเชื่อว่าหลายคนก็ทำอาชีพแบบนิวนิว ทุกคนในชีวิตนิวนิว เค้า คิดบวก และมองที่ผลงานความสำเร็จ ไม่ใช่ รูปภาพคะ คน คิดลบ ก็อาจจะมองว่าอนาจาร ส่วนคนคิดบวกอาจมองว่า ศิลปะ ส่วนคนไม่คิดอะไรเลยเรียกว่า #ไม่เสือก กับร่างกายคนอื่น ขอบคุณค่ะ”

นอกจากนี้ นิวนิว ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า “เดี๋ยวก่อนนะคะ พี่เติ้ลยังไม่บวชค่ะ แค่เข้าวัดปฏิบัติธรรม ถึงจะบวชแล้วก็ตาม เค้าไม่มานั่งจับโทรศัพท์จับผิดงานของนิวนิวหรอกนะคะ อีกอย่างอย่าคิดแทนคนอื่นคะ พี่เติ้ลไม่เคยว่าอะไรเราเลยเกี่ยวกับงาน เค้าให้พื้นที่ในการทำงานขอเราอย่างเต็มที่ เพราะเราหาเงินด้วยตัวของเราเอง เราโตมากับงาน sexy งานคืองาน เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว เรา2คนโตกันแล้ว เราคุยกันรู้เรื่อง ถ้าวันนึงพี่เติ้ลต้องแสดงหนังต้องจูบผู้หญิง งั้นเราก็ต้องไม่โอเคสิคะ เราโตมากับงานแบบไหนเราให้เกียรติงานของกันและกันเสมอ ไม่ใช่ว่า มีแฟนแล้วเลิกทำงาน sexy นะ มีแฟนแล้วเลิก แสดงละครที่มีจูบกับนางเองนะ แบบนั้น มันคือการไม่ให้เกียรติงานซึ่งกันและกันมากกว่า#อย่าคิดแทนคนอื่นคะ ขอบคุณค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube