fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คิวเท โอปป้า” ปล่อยโฮ! ช้ำใจถูกทีมงานหักหลัง ทำไมต้องโหดร้ายขนาดนี้

Featured Image

กลายเป็นประแสที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลไม่น้อย สำหรับยูทูบเบอร์หนุ่มเหาหลี “คิวเท โอปป้า” หรือ “ซิม คิวเท” เจ้าของช่องดัง Kyutae oppa ที่มียอดผู้ติดตามหลักล้าน โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจทั้งน้ำตาว่าถูกทีมงานที่รักเหมือนพี่น้อง เหมือนครอบครัวหักหลัง ขโมยของแบรนด์เนมไปขาย และยังเอาข้อมูลบริษัทไปแชร์

ซึ่งล่าสุด “คิวเท โอปป้า” ที่มาร่วมงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์ “พี่นาค3” ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตา ลั่นทำไมถึงโหดร้ายกับตนขนาดนี้

“เหตุการณ์คือมีทีมงานลักทรัพย์ครับ ตอนนี้ดำเนินคดีอยู่ อยู่ขั้นตอนการรอขึ้นศาลครับ ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาครับ จริงๆ ส่วนตัวในใจผมก็อยากลองคุย  คือผมไปเจอข้อมูลมาว่าแบรนด์เนมผมบางชิ้นก็หายไปปีก่อน บางชิ้นก็หายไปปีนี้ เขาเอาไปขายในเว็บแบรนด์เนมมือสอง และมีข้อมูลอีกหลายอย่าง แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถแชร์ได้ เพราะตำรวจยังดำเนินการอยู่ ก็อาจจะต้องรอดูไปก่อน คือพูดตรงๆ ว่าของผมหายเป็นช่วงๆ แล้ว แต่ผมไม่รู้ว่าเขาทำจริงๆ หรือเปล่า ผมพูดเฉพาะของที่มีหลักฐานจริงๆ ของทุกชิ้นที่ผมพูดในคลิปคือมีหลักฐานทั้งหมด อะไรที่หายแล้วไม่มีหลักฐานผมไม่ออกมาพูดครับ ตอนนี้เขาสารภาพกับตำรวจแล้วว่า เขาเป็นคนกระทำอย่างนั้นจริงๆ โดยทุกข้อที่กล่าวหา เขาก็ยอมรับหมดครับ”

“ผมพูดในคลิปเสมอก่อนจะพูดอะไรมีสตินิดนึง เพราะตอนนี้ผมเห็นหลายคนเชื่อมโยงข่าวผิด แต่ผมบอกแล้วว่ามีการแชร์ข้อมูลบริษัทครับ มีหลายอย่างมากๆ แต่มีคนที่สำนึกผิดกับผมจริงๆ ผมคุยกับน้องเขา ผมเห็นความจริงใจ แล้วผมก็ให้อภัยตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว และทุกวันนี้ผมก็ไม่ได้อะไรกับเขาแล้ว ผมพูดตรงๆว่าผมกลับมาเป็นพี่น้องที่รักไม่ได้แล้ว คนที่สำนึกผิดจริงๆ ผมก็ไม่ได้อะไร ผมให้อภัยตลอด ผมไม่รู้คนอื่นเขายังไงบ้าง แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อผมมา คนที่ถูกจับก็ไม่ได้มีติดต่อผมมาเช่นกัน”

“เรื่องคนที่ขโมยข้อมูลไปเผยแพร่ อันนี้ต้องอธิบายว่า น้องเขาไม่ได้เป็นคนโพสต์ แต่คนที่โพสต์ไม่ได้เกี่ยวกับทีมผมเลย อยากให้ทุกคนเสพข่าวกันดีๆ  อันที่เขาโพสต์ยาวๆ ชื่อโปรไฟล์ก็อีกคนนึงแล้ว ไม่ใช่คนนั้น ผมไม่อยากให้ด่าเรื่องนี้ครับ ผมรู้สึกว่าอันนี้ไม่ยุติธรรม จริงๆผมมองว่าน้องเขาก็สำนึกผิดแล้วนะ คนที่ผมให้อภัยก็คือน้องที่ตัวเล็กสุดครับ เป็นตัดต่อที่ออกไปทำช่องเองครับ ผมให้อภัยเขาแล้ว และผมสัญญากับเขาว่าจะไม่เอาเรื่องอะไร เพราะอย่างน้อยเขาก็เป็นคนเดียวที่มาคุยกับเรา (ร้องไห้) และเขาให้ข้อมูลทั้งหมด”

“จริงๆ แล้วเรื่องนี้มันก็ผ่านมา 2 เดือนแล้ว แต่ผมออกมาพูดอะไรไม่ได้ เพราะว่าต้องให้ตำรวจดำเนินการก่อน พูดตรงๆ ผมไม่ได้อยากจะออกมาให้มันเป็นอย่างนี้จริงๆ ผมแค่อยากจะเรียกร้องความยุติธรรมเฉยๆ ผมทรมานมาก เพราะผมมองทุกคนเป็นครอบครัว หลายคนมองว่าทำไมต้องให้เงินเดือนเยอะ ส่วนตัวผมถ้าได้เงินเดือนหมื่นห้า ผมมองว่ามันอยู่ยาก ผมเลยมองตรงนี้ ผมก็คุยกันว่าอยากได้อะไรเพิ่ม ผมก็ซัพพอร์ตเต็มที่ ที่ผ่านมาผมไม่เคยมองว่าพวกเขาเป็นทีมงาน เพราะสุดท้ายเราก็มาคนเดียวเนอะ (ร้องไห้หนัก) แต่เขาอยากมาทำงานกับเรา ผมดีใจมาก ผมเชื่อกับสิ่งที่เขาพูดมาก แต่ผมแค่ไม่เข้าใจว่าทำไมมันต้องโหดร้ายขนาดนี้ด้วย”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube