fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อีกราย! “เดย์ ไทเทเนี่ยม” ติดโควิด พร้อมเผยอาการล่าสุด

Featured Image

สถานการณ์การแพรระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงลุกลามอย่างต่อเนื่อง ทำเอาคนในวงการบันเทิงสะเทือนไปตามๆกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดารา นักแสดง และศิลปิน ทยอยออกมาแจ้งติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาตัวตามขั้นตอน เช่นเดียวกับ แร็ปเปอร์หนุ่ม “เดย์ ไทเทเนี่ยม” ที่ล่าสุดก็ออกมาแจ้งผลตรวจยืนยันพบเชื้อโควิด -19 พร้อมเผยมีอาการเจ็บคอ ปวดเนื้อปวดตัวและมีไข้ต่ำๆ เบื้องต้นได้แยกตัวเพื่อรอรับการรักษาแล้ว

โดย “เดย์ ไทเทเนี่ยม” ได้โพสต์แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมระบุว่า “เนื่องด้วย เดย์ ไทยเทเนี่ยม ตรวจพบว่า ติดเชื่อCOVID-19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อ ปวดตัว จึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK เบื้องต้น พบว่าผลเป็น Positive จึงเข้ารับการตรวจ RT-PCR อีกครั้ง ผลออกมาว่า ติดเชื้อCOVID-19 ในวันที่ 14 มีนาคม 2565 โดยเบื้องต้น ได้ทำการแยกกักตัว และ รอเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง
ทางต้นสังกัดฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและ ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ เดย์ ไทยเทเนี่ยม จะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายดี จึงเรียนมาเพื่อทราบ และ ขอโทษต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านในครั้งนี้ด้วย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube