fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โม อมีนา” พูดทั้งน้ำตาทำดีที่สุดแล้ว ลั่นเอายอดฟอลโลว์ 1 ล.คืนไป เอาพี่กูคืนมา

Featured Image

นับได้ว่าเป็นน้องรักที่ทุ่มเททั้งกายและใจให้พี่มาตั้งแต่ไหนแต่ไร สำหรับสาว “โม อมีนา” น้องรักของ “แตงโม ภัทรธิดา(นิดา) พัชรวีระพงษ์” ดาราสาวผู้ล่วงลับ หลังตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยได้มีการจัดงานพิธีไว้อาลัยให้กับ “แตงโม” ในวันที่ 11-13 มีนาคม ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องคนในวงการบันเทิงที่ต่างเดินทางมาเพื่อร่วมอาลัยและส่ง “แตงโม” สู่อ้อมกอดของพระเจ้าเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทุกคนจะเห็นว่า “โม อมีนา” ทุ่มเททำหน้าที่ในการช่วยเหลือ จัดงานในครั้งนี้ตั้งแต่วันแรกๆ อีกทั้งยังคอยอยู่เคียงข้าง “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของ “แตงโม” จนหลายคนที่ได้เห็นต่างพากับชื่นชมและนับถือน้ำใจของผู้หญิงคนนี้ไม่น้อย

ซึ่งภายหลังจากเสร็จสิ้นการจัดงานอาลัย “เอ ศุภชัย” ได้รวมตัวเพื่อนๆ เพื่อทานข้าวและพูดคุยกัน ซึ่งมีบางช่วง “โม อนมีนา” ได้พูดทั้งน้ำตาว่า “ไม่เป็นไรเลย ก็พี่ไม่อยู่แล้วอ่ะ หนูก็ดูแลเท่าที่หนูทำได้แค่นั้นเอง หนูคอยวิ่งตามพี่เบิร์ดทั้งงานอ่ะแม่ แม่เห็นไหมล่ะ  นักข่าวมาสัมภาษณ์หนูว่าเป็นอย่างไรบ้างยอดฟอลโลว์แม่งทะลุล้าน  พี่เอาจริงๆปะ เอากลับไปเลย เอาพี่กูคืนมาไม่เป็นไร กูไม่เอาก็ได้ล้านหนึ่งกูไม่ได้อยากได้ แล้วมีงานติดตามมา ทุกคนถามทำไมไม่ขึ้นค่าตัว หนูแค่คิดในใจล้านหนึ่งแล้วไงว่ะ มันไม่ได้ทำให้กูมั่นขึ้น”

ด้าน “เอ ศุภชัย” ก็ได้พูดขอบคุณและชื่นชม “โม อมีนา” และให้กำลังใจว่า “โมเป็นคนน่าคบคนหนึ่ง การที่เป็นคนที่ปฏิบัติตนกับคนที่เสียชีวิตไปแล้วและทำเหมือนอย่างกับตอนที่เขามีชีวิตอยู่ แสดงว่าคนคนนั้นคบได้ เพราะว่าอะไรรู้หรือเปล่าเพราะว่าการทำบุญกับคน เราอย่าหวังว่าเขาจะต้องตอบแทนกลับมา การที่เราทำบุญกับคนที่เขาไม่อยู่แล้ว เป็นการทำบุญที่ไม่หวังอะไรตอบแทนเลย นี่เป็นสิ่งที่ที่เยี่ยมมาก”

@tangmo_fanclub #โมอมีนา #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม #แตงโมต้องไม่ตายฟรี ♬ เสียงต้นฉบับ – Watermelon_official 🍉🍉

@daragossip ยอดฟอลเพิ่มไม่ได้ทำให้กูมั่นขึ้น เอายอดฟอลคืนไปแล้วเอาพี่กูคืนมา #โมอมีนา #แตงโมนิดา #แตงโมภัทรธิดา ♬ จากนี้ไปจนนิรันดร์ (เพลงประกอบละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน) – แตงโม ภัทรธิดา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube