fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดสาเหตุที่แท้จริง “เต้” ผู้จัดการนางเอกดังประจันหน้าฉะ “กระติก”

Featured Image

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพูดถึงและแชร์กันสนรั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับคลิปของ “เต้” ผู้จัดการของนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาววิกา” และ “กระติก อิจศรินทร์” เพื่อนรักและผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม ภัทรธิดา(นิดา)” ในงานพิธีไว้อาลัย “แตงโม” คืนสุดท้าย

ซึ่งในคลิปดังกล่าวปรากฏภาพที่ “เต้” และ “กระติก” ยืนพูดคุยกันอย่างดุเดือด และมีสีหน้าที่จริงจังเคร่งเครียด และมีบางช่วงบางตอนที่ “เต้” ได้ใช้นิ้วจิ้มขมับกระติก จนดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีอะไรที่เคลียร์กัน แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าทั้งคู่นั้นได้มีการพูดคุยอะไร

โดยก่อนหน้านี้ “นิก คุณาธิป” ซึ่งเป็นหนึ่งคนที่นั่งอยู่ใกล้กับทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า ระหว่างนั้นตนเองก็ได้มีการพูดคุยกับคนอื่นๆอยู่จึงไม่ได้สังเกตหรือฟังว่าทั้งคู่พุดคุยเรื่องอะไรกัน

แต่ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตหายข้องใจ เมื่อ พิธีกรหนุ่มฝีปากกล้า “หนุ่ม กรรชัย” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านไทยรัฐทีวีว่า ตนเองเกิดความสงสัย จึงได้สอบถามไปยัง “กระติก” โดย “กระติก” บอกว่า  “เต้” ได้เข้ามาพูดคุยสอบถามเรื่องบนเรือ และบอกว่าทำไมไม่อยู่รอแตงโม เป็นการพูดคุยกันธรรมดา ไม่ได้ทะเลาะกัน และได้บอกอีกฝ่ายว่าอย่าเอามือจิ้มหัวเดี๋ยวคนจะเข้าใจผิด

ขณะที่ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีงานอาลัย นักข่าวได้เข้าไปสัมภาษณ์ “กระติก” ก็ตอบเพียงสั้นๆว่าเป็นการพุดคุยกันธรรมดา ก่อนที่จะรีบขึ้นรถกลับโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเช่นเคย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube