fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 11 มี.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 11 มี.ค .65_ไส้ใน-01

ตำรวจยังไม่ปิดคดีแตงโม

          ผบตร. ประกาศยังไม่ปิดคดีแตงโมพลัดตกเรือเสียชีวิตในวันนี้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานโดยเฉพาะผลนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งจากหลักฐานที่มีอยู่ยังเป็นเพียงคดีอุบัติเหตุ มีผู้ต้องหา 2 คน คือ นายโรเบิร์ตกับนายปอ  ไม่พบว่าเป็นคดีฆาตรกรรมตามที่สังคมมุ่งประเด็นนี้แต่อย่างใด

 

เริ่มวันแรกพิธีไว้อาลัย “แตงโม”

          ครอบครัว แตงโม ภัทรธิดา และกลุ่มเพื่อนจัดพิธีไว้อาลัยแก่ดาราสาวเป็นครั้งสุดท้าย เริ่มวันแรก 11-13 มีนาคม เวลา 18.30 – 20.30 น. ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งในวันนี้ โบว์ TK, ก้อง ปิยะ, โม อมีนา, ฮิปโป และ เบิร์ด แฟนหนุ่ม รวมถึงกระติกผู้จัดการที่นำดอกไม้มาให้ก่อนเดินทางกลับทันที

 

ขึ้นราคา ‘ไวไว’

          ‘ไวไว’ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปปรุงสำเร็จ ได้ปรับราคาจากเดิมที่ซองละ 5.50 บาท เป็น 6.00 บาท ปรับปริมาณเพิ่มขึ้นจาก 55 กรัม เป็น 57 กรัม เนื่องจากไม่สามารถแบกรับต้นที่สูงขึ้นไหว

 

เชลล์ปรับราคาน้ำลง

          สถานการณ์น้ำมันในประเทศที่มีการปรับขึ้นราคาอย่างต่อเนื่อง เชลล์ได้ประกาศลดราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิดลงหลังเมื่อวานปรับขึ้นราคาสูงเกินลิตรละ 50 บาท โดยน้ำมันดีเซลลดลง3 บาทต่อลิตร แก๊สโซฮอล์ทุกชนิดลดลง 2 บาท

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube