fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 9 มี.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 9 มี.ค .65_ไส้ใน

สหรัฐฯ แบนน้ำมันรัสเซีย

          ปธน.โจ ไบเดน ของสหรัฐอเมริกาประกาศคว่ำบาตรการนำเข้าน้ำมันและก๊าซธรรมชาติจากรัสเซียอย่างเป็นทางการเพื่อต่อต้านเหตุปูตินสั่งบุกโจมตียูเครน โดยตามที่แจ้งเตือนก่อนหน้าว่าจะตัดรัสเซียออกจากเศรษฐกิจโลก แม้การแบนดังกล่าวจะทำให้ราคาน้ำมันพุ่งสูงขึ้นก็ตาม

 

สงครามทำราคาทองทะลุ 3 หมื่น

          วิกฤตรัสเซีย-ยูเครนทำให้ราคาทองคำในประเทศที่เป็นสินทรัพย์ปลอดภัยพุ่งสูงขึ้นทะลุสถิติถึง 31,150 บาท ขณะที่ราคาทองคำโลกพุ่งแตะ 2,000 เหรียญสหรัฐต่อออนซ์ นายกสมาคมค้าทองคำชี้หากบานปลายเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 ราคาในประเทศมีสิทธิถึง 35,000 บาท

 

ไม่รับบวช ปอ-โรเบิร์ต

          รองโฆษกสนง.พระพุทธศาสนาแห่งชาติยืนยันวัดท่าไม้ไม่รับบวชให้ ไฮโซปอและโรเบิร์ต ผู้ต้องหาคดีแตงโมตกเรือ เนื่องจากเป็นบุคคลต้องห้ามตามกฎมหาเถรสมาคม แต่ยังอนุญาตให้ทั้งคู่สามารถถือศีล 8 ปฏิบัติธรรม นุ่งขาว ห่มขาวได้

 

เรือบรรทุกน้ำมันระเบิด

          เกิดเหตุไฟไหม้เรือบรรทุกน้ำมัน บริเวณท่าเรือย่านสมุทรปราการ สำนักงานเจ้าท่าออกตรวจสอบความเสียหาย แจงไม่มีสินค้าภายใน แต่ด้วยแรงระเบิดทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และมีผู้สูญหาย 1 ราย ขณะที่ดับเพลิงสามารถควบคุมไฟไว้ได้แล้วและกำลังฉีดน้ำหล่อเลี้ยงเพื่อไม่ให้เกิดการระเบิดซ้ำ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube