fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จุ๋ย-วรัทยา” ตื่นเต้น!ผู้จัดฯ เรื่องแรก “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ลงจอ 2 มีนาฯนี้

Featured Image

“จุ๋ย-วรัทยา” ตื่นเต้น!!!  ผลงานผู้จัดฯ เรื่องแรก “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ลงจอ 2 มีนาฯ นี้!!! ฝากแฟนละครติดตาม-ให้กำลังใจ

นับถอยหลังรอละครที่เรียกได้ว่าถูกจับตามองที่สุดแห่งปี  และเป็นเรื่องที่แฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีน ต่างเฝ้ารอวันออกอากาศ สำหรับ “จังหวะหัวใจนายสะอาด” หรือ “You are my heartbeat”นำแสดงโดย “พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสิน” และ“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่”งานนี้ไม่เพียงแต่แฟนๆ ที่ตื่นเต้น ผู้จัดป้ายแดง “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ก็ตื่นเต้นและลุ้นสุดๆ เช่นกัน โดยจุ๋ยเล่าว่า

“ตื่นเต้นนะคะ ที่งานที่จุ๋ยตั้งใจและทุ่มเทมากๆ มาถึงในกระบวนการสุดท้าย คือการออกอากาศออกสู่สายตาแฟนๆ จริงๆ เราถ่ายทำกันเสร็จไปนานแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด จึงทำให้ขั้นตอนการทำงานในช่วงท้าย เช่นการตัดต่อ หรือการส่งชิ้นงานไปเซ็นเซอร์ที่จีนก็เลยจะติดขัดไปบ้างที่กว่าจะเสร็จสมบูรณ์  ละครเรื่องนี้พูดได้เลยว่าเป็นงานที่ท้าทายสำหรับจุ๋ย เพราะเป็นการทำงานที่ร่วมมือกัน 3 ฝ่ายคือบริษัทอินไซท์ เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งถือเป็น Content Distributor รายใหญ่ ผู้นำคอนเทนต์ไทยสู่ตลาด Asia โดยเฉพาะตลาดใหญ่อย่างประเทศจีน และ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บริษัท แอคท์ไนน์ จำกัด ของจุ๋ยเองซึ่งจะออกอากาศแบบคู่ขนานที่ประเทศจีนด้วยจึงเรียกได้ว่าจุ๋ยใช้ประสบการณ์การทำงานในวงการฯ ทั้งชีวิตของจุ๋ยเอามาใช้กับเรื่องนี้เลย ซึ่งพี่นาย (สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับ) บอกกับจุ๋ยว่า เรื่องนี้จุ๋ยอยากให้ออกมาเป็นยังไงให้คิดว่าเป็นเหมือนลูกคนหนึ่ง ให้ดูแลเค้าเหมือนลูก ซึ่งจุ๋ยก็ใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ ดูภาพรวมทั้งหมด ลงลึกในทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการในการจะออกมาละคร 1 เรื่องจุ๋ยเข้าไปอยู่ในทุกพาร์ตเลยจนถูกทีมงานแซวว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วบ้างล่ะเป็นทุกตำแหน่งในกองถ่ายแล้วนะบ้าง  รวมไปถึงเรื่องการตัดต่อจุ๋ยก็เข้าห้องตัดคุมตัดเองด้วย หรือในส่วนของเสียงที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับละครเพลงประกอบละครจุ๋ยก็มีการได้คุยกับโปรดิวซ์เซอร์ว่าอยากได้แบบไหน อยากได้นักร้องท่านไหน ซึ่งก็โชคดีมากๆ ที่นักร้องระดับเทพอย่างพี่ตู่-ภพธร และ น้องส้ม-มารี ยินดีมาช่วยร้องให้ และอีกเพลงก็ได้น้องแจ๊คกี้ ที่เป็นพระเอกอีกคนของเรื่องร้องให้เองเลย เพราะน้องคุยกับจุ๋ยว่าอยากร้องเพลงประกอบด้วย ซึ่งนับว่าลงตัวมากๆ ทุกเพลงค่ะ คือเป็นเพลงที่ไม่ใช่เพลงละครจ๋า สามารถฟังได้กลางๆ ฟังแล้วติดหู  และยิ่งถ้าฟังร่วมกับการชมละครก็ยิ่งช่วยให้อินมากขึ้น

ก็อยากจะฝากติดตามชมลูกของจุ๋ยที่จุ๋ยตั้งใจอย่างสุดความสามารถ“จังหวะหัวใจ นายสะอาด” หรือ  “You are my heartbeat” ออกอากาศตอนแรก 2 มีนาคมนี้  เป็นละครฟีลกู้ด ดูแล้วยิ้มๆ ออกอากาศสดแบบคู่ขนานพร้อมกัน 2 ประเทศ คือประเทศไทยและประเทศจีน  ที่สามารถนรับชมได้ถึง 4Platformด้วยกันคือ PPTVHD36 , Tencent Video และ WeTV Thailand ค่ะ

ติดตามชมละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.comพร้อมดูสดและย้อนหลังฟรีได้ที่ WeTVหรือ www.WeTV.vip สมาชิก VIP ดูได้ล่วงหน้า 1 ตอน และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube