fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

 “ไฮโซปอ” เจ้าของเรือขอโทษ แม่แตงโม สัญญาจะดูแลแทน  เสร็จพิธีเตรียมบวชให้

Featured Image

ออกมาเปิดใจปมที่สังคมเคลือบแคลงใจอีกครั้งในรายการโหนกระแสกรณีดาราสาว “แตงโม นิดา” ตกเรืองกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในกลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  และเจ้าหน้าที่ ทีมกู้ภัยรวมถึงนักประดาน้ำใช้เวลานานกว่า 38 ชั่วโมงจึงพบร่างของดาราสาว ท่ามกลางกระแสสังคมที่วิพากษ์วิจารณ์และพูดถึงกลุ่มเพื่อนอีก 5 คนที่อยู่บนเรือ

ล่าสุด “ปอ ตนุภัทร” เจ้าของเรือ “จ๊อบ นิทัศน์” เพื่อนรุ่นน้องของ ปอ และ “กระติก อิจศรินทร์” (ผจก.แตงโม)  และ “แซน วิศาพัช” มาในรายการโหนกระแส เพื่อชี้แจงเรื่องราวต่างๆที่สังคมยังตั้งคำถามและคาใจ

โดยในตอนท้าย ไฮโซปอ เปิดใจทั้งน้ำตา ยกมือไหว้กล่าวขอโทษคุณแม่ของแตงโม ลั่นเข้าใจหัวอกคนเป็ฯพ่อแม่ดี เพราะตนเองก็มีลูกเหมือนกัน ยืนยันหลังจากนี้จะทำหน้าที่ดูแลเยียวยาทุกอย่างเหมือนที่ แตงโม เคยทำและภายหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีของ แตงโม แล้วตนมีความตั้งใจที่จะบวชและอุทิศผลบุญทั้งหมดให้กับแตงโมด้วย

ขณะที่ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแต่งโม ก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษคุณแม่ ยอมรับไม่กล้าสู้หน้าหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ยอมรับเป็นคนที่แสดงออกไม่เก่ง ไม่อยากร้องไห้ต่อหน้าใคร และไม่ได้มีเจตนาพูดจาสื่อไปในทางที่ดี แต่ตนไม่สามารถที่จะสื่อสารออกไปให้คนเข้าใจในความเป็นตนตัวที่แท้จริง และยังใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมทำให้คนตีความไปในทางที่ไม่ดี ยืนยันตนก็เสียใจที่สูญเสียเพื่อนไป ในชีวิตไม่เคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน น้อมรับกับกระแสสังคมที่ประณามตน

ด้านของ แซน เองก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เคยกล่าวหาว่ามาช้า เพราะตนไม่ทราบว่าคนที่มาก่อนหน้านี้เป็นเจ้าหน้าที่ เพราะไม่มีอุปกรณ์ใดๆ  จึงทำให้คิดว่าเป็นชาวบ้านในละแวกนั้น

ขณะที่  จ๊อบ รุ่นน้องของ ไฮโซปอ นำเสื้อตัวที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุมายืนยันในรายการ ไม่มีการฉีกฉาด หรือมีรอยขาดตามที่ชาวเน็ตสงสัยและตั้งข้อสังเกต อีกทั้งยังอธิบายรูปที่อยู่ท้ายเรือว่าเป็นการเสียบสมอเรือเพื่อเทียบท่า ไม่ได้เป็นการทำร้าย แตงโม ตามที่เป็นข่าวออกมา

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube