fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ฟลุค เกริกพล” ยิ่งฟังแถลงยิ่งสงสัย ลั่นมันไม่เมกเซ้นส์

Featured Image

“ฟลุค เกริกพล” ยิ่งฟังแถลงยิ่งสงสัย อ้าง “แตงโม นิดา” ใส่ชุดบอดี้สูทปัสสาวะบนเรือ ลั่นมันไม่เมกเซ้นส์

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตและ เพื่อนๆในวงการบันเทิงอย่างหนัก จากกรณีที่ “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์” และ “กระติก อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์นักำแสดงสาวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต โดยทางฟากฝั่งของ แซน ซึ่งคนที่เห็นนักแสดงสาวเป็นคนสุดท้ายได้เล่าว่า “แตงโมเกาะขาสองข้างของตัวเองเพื่อถ่ายเบา ขณะตัวเองกำลังนอนเล่นโทรศัพท์ จากนั้นแตงโมเสียหลักตกเรือ โดยทั้งกระติกและแซนยืนยันถึงการที่แตงโมไปฉี่ท้ายเรือ ขณะใส่บอดี้สูท ไม่ได้ถอดทั้งชุด จะใช้มือแหวกแล้วฉี่”

ซึ่งหลังจากทั้งคู่แถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้ว ยิ่งทำให้ประชาชนสงสัยมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ก็เป็นอีกคนที่ฟังแถลงแล้วไม่เชื่อ พร้อมออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่าฟังแล้วงง ลั่นมันไม่เมกเซ้นส์สุดๆ

โดยระบุว่า “ได้ฟังคำแถลงการณ์ แล้ว ก่อนอื่น ผมขอคิด แบบ เป็นกลางก่อน เพราะไม่ได้ อยากเข้าใจใครผิด หรือ ปรักปรำใคร หรือ คิดร้ายกับใคร เเต่…คนฟังทุกคน เขาอยาก เห็นภาพ เพื่อจะได้ เข้าใจ ว่า มันเกิดอะไรขึ้น กับน้อง และมันเกิดขึ้นได้ยังไง
สรุปเหมือนทั้งหมดมีคนเห็นแค่ 1 คน ทีนี้คนอธิบาย เขาอธิบาย สิ่งที่ควรจะอธิบายให้เห็นภาพ ได้ง่ายๆ ให้งง และไม่ make sense แบบสุดๆ แล้ว จะไม่ให้ คนฟังเขาโกรธหรือสงสัยได้ยังไง?
เขาบอกน้องเอามือ จับขา 2 มือ คนก็คิดตาม ว่าน้องก็คงต้อง… ตรงนั้น ของ body suit ไปด้วย และมีผ้าอนามัยด้วยอีกต่างหาก มันไม่น่าง่าย และอีกมือก็ควรจับกระโปรงไม่ให้ปลิวไปมาด้วย ในขณะที่เรือวิ่งอยู่ด้วยความเร็ว สรุปทุกคนคิดละ น้องมีกี่มือ ?

คนให้จับ นั่งยังไง ตรงไหน ของเรือ ผมพยายามนึกตาม ก็ต้องนั่งหันหลังให้คนขับ ยื่นขา 2 ข้าง ลอยไป แบบยื่นๆ ให้น้องจับ = ตัวเอง จะไม่มีหลัก…ก็ต้องใช้มือจับเบาะ หรือหาอะไรเกาะไหม? เพราะไม่งั้น เรือเด้งๆๆๆ ก็ต้องตกเก้าอี้ไหม? เเต่เล่นมือถือ ไปด้วย 2 มือ.. เห้ย ทำไง ? เขามีกี่มืออ่ะ

ขอโทษที่ไม่เข้าใจ และไม่เห็นภาพ เพราะพยายามคิดตามที่อธิบายแล้วจริงๆนะ พอคิดตามไม่ได้ ก็เลยต้องสงสัยว่าสรุปเรื่องจริงเหรอครับ? ที่พูด พร้อมตอบคอมเมนต์หนึ่งว่า “ผมพยายามคิดให้ดีล่ะนะ เพราะอยากเชื่อว่าอุบัติเหตุแน่ๆ แต่พอฟังแเล้วคิดว่าจะดีขึ้น เข้าใจเรื่องมากขึ้น กลับยิ่งสงสัย และไม่เชื่อมากขึ้น”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube