fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอนนา” ยันไม่หยุดเรียกร้องความยุติธรรม “แตงโม” ลั่นไม่มีวันทอดทิ้งเพื่อนแน่นอน

Featured Image

“แอนนา” ยันไม่หยุดเรียกร้องความยุติธรรม “แตงโม” ลั่นไม่มีวันทอดทิ้งเพื่อนแน่นอน

 

หลังจากที่ แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของนักแสดง แตงโม นิดา ออกมาโพสต์เคลียร์ใจกับ กระติก ผู้จัดการและผู้ร่วมเหตุการณ์เศร้า ที่นักแสดงสาวพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต จมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนที่จะลบโพสต์ไปทำเอาหลายคนที่ติดตามเรื่องนี้อยู่ถึงกับคาใจว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงลบออกไป ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาชี้แจงแล้ว แต่กระนั้นหลายคนก็ยังไม่คลายความสงสัย

 

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊คยืนยันว่าอย่างไรก็จะไม่ทิ้งแตงโมอย่างแน่นอน โดยระบุข้อความว่า

 

”แอนนาจะไม่หยุดการเรียกร้องความยุติธรรมอย่างแน่นอน เรื่องของคดีให้ตำรวจได้ทำงานต่อไป รายละเอียดปลีกย่อยทั้งหมดขอเล่าให้ตำรวจฟังก่อนนะคะ ก่อนที่จะมาบอกทุกคน แอนนากับโมเรามีอะไรมากมายตลอด 17 ปีที่เกื้อกูลกันมาตลอด เราภาคภูมิใจในกันและกัน และเราไม่เคยทิ้งกันสักวันตลอดระยะเวลาที่คบกันมา ถึงโมจะจากไปเพื่อนๆฮิปโป โมอามีนา อุ้ย หรือเบิร์ดแฟนโมเราก็ยังสัญญาว่าจะทำอะไรเพื่อระลึกถึงโม การจัดพิธีศพคือสิ่งที่เรากำลังช่วยกันในตอนนี้ นอกจากคุณแม่

ขอให้เชื่อเถิดว่าเพื่อนๆก็รู้สึกเสียใจมากไม่แพ้กัน อารมณ์ต่างๆมันมีอยู่ในใจตลอดเวลา แต่เราไม่ได้แสดงออกมาให้ทุกคนรับรู้ตลอด 3วันที่ผ่านมาแทบไม่ได้นอน ภาพมันวนในสมองตลอดเวลา แอนนาเชื่อว่าตอนนี้เรื่องคดีตำรวจไม่ทิ้งแน่เพราะนี่คือเคสระดับประเทศ แต่ก็อยากให้เห็นใจครอบครัว เพื่อนๆหรือคนใกล้ชิด ทุกคนสภาพจิตใจบอบช้ำมากกับการสูญเสีย โมไม่เคยทอดทิ้งความรู้สึกเพื่อน และเพื่อนๆอย่างเราก็จะไม่ทิ้งโมแม้ไม่มีโมแล้วในวันนี้ก็ตาม”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube