fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คนบันเทิงสุดอาลัยหลังสูญเสีย “แตงโม นิดา”  ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง

Featured Image

นับว่าเป็นข่าวเศร้าและเป็นสูญเสียครั้งสำคัญของวงการบันเทิงไทย เมื่อนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม นิดา หรือ แตงโท ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” วัย 37 ปี ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเวลาประมาณ 22.00น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะล่องเรือเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่ รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมกำลังลงพื้นที่ค้นหาอย่างเต็มกำลัง หวังมีปาฏิหาริย์ให้ดาราสาวปลอดภัย แต่เวลาผ่านไปนานนับหลายชั่วโมงก็ยังไร้วี่แวว  แต่ทุกคนไม่ถอดใจรอคอยอย่างมีความหวัง

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 13.10น. เจ้าหน้าที่มีการยืนยันพบร่างดาราสาว “แตงโม นิดา” ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ตรงจุดท่าเรือพิบูลสงคราม1 ซึ่งสวมใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกันกับวันที่ตกเรือ ท่ามกลางข่าวโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนสนิท คนใกล้ชิด และแฟนคลับที่เฝ้ารอคอยหวังเพียงปาฏิหาริย์ แต่ท้ายสุดแล้วปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง

ขณะที่เพื่อนดารา คนในวงการบันเทิง ต่างพร้อมใจกันโพสต์รูปและข้อความอาลัยต่อการจากไปของ “แตงโม นิดา”

ขวัญ อุษามณี “หลับให้สบายนะพี่โม พาคุณพ่อไปเที่ยวบนสวรรค์อยู่สบายๆ ในที่สวยๆ นะพี่ นางฟ้าของน้อง”

เป้ย ปานวาด “ไม่เหนื่อยอีกแล้วนะโม…ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะ”

ซี ศิวัฒน์  “สุดท้ายปฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง แม้รู้ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่มันเร็วเกินไป โหดร้ายเกินไปกับผู้หญิงที่ชีวิตกำลังจะดี 2วันนี้นอนไม่ค่อยหลับ ได้แต่ถามว่ามันจริงมั้ย? เราเพิ่งเจอกัน เพิ่งจะกอดกัน แต่ธรรมชาติของโลกนี้ก็พาเธอไป วันนี้เสียใจเหลือเกิน แต่ก็คงต้องยอมรับมัน… ขอให้โมไปอยู่กับพระเจ้าที่โมรัก ไปอยู่กับพ่อโส ชีวิตนี้ทำเพื่อคนอื่นมามากแล้ว ขอให้ชีวิตในสวรรค์มีแต่ความสุข หมดทุกข์แล้วนะโม รักและคิดถึงโมเสมอ… #RIP #แตงโมนิดา #ผู้หญิงคนนี้สู้”

ไอซ์ ปรีชญา  “ถึงเราจะไม่เคยเจอกันแต่พี่โมเป็นคนน่ารักจิตใจดีมากๆ ถึงวันนี้เราจะไม่ได้เจอกันแต่วันนึงที่พระเจ้ารับไปเราจะได้พบกันแน่นอน ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆและทุกๆคนที่รักพี่โมด้วยนะคะ R.I.P P Tangmo”

ซานิ “อยู่ในพระหัตถ์พระเจ้าแล้วนะคะคนสวย คุณพ่อพี่โมมารับพี่โมด้วยนะคะ 🤍”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube