fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปอย ปวีณา เคลียร์ข่าวเม้า ชุบตัวเป็นมาดาม-หาสามีรวย 

Featured Image

ปอย ปวีณา เคลียร์ข่าวเม้า ชุบตัวเป็นมาดาม-หาสามีรวย พร้อมเปิดตัวลูกสาว น้องโมนา วัย 7 ขวบ

นางร้ายหน้าหวาน ปอย ปวีณา ควงสามี “คุ้ง” เคลียร์ข่าวเม้าท์ต่างๆ ทั้งไปชุบตัวเป็นมาดามเมืองโคราช ทั้งดาราต้องหาสามีรวย ไหนจะต้องมีปัญหากับที่บ้านเพราะสามีเป็นลูกคนจีน เผยถึงสาเหตุที่ต้องออกจากวงการบันเทิงเพราะสามีบังคับ? แถมยังเคยอดีตความเจ้าชู้ของสามี พร้อมเปิดตัวลูกสาว “น้องโมนา” วัย 7 ขวบสุดน่ารัก ทุกประเด็นในรายการคุยแซบSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีหนิง ปณิตา อาจารย์เป็นหนึ่ง และธัญญ่า ธัญเรศ ดำเนินรายการ

ไปชุบตัวเป็นมาดามเมืองโคราช?

ปอย : คำว่ามาดามของแต่ละคนคืออะไร บางคนอาจจะหมายถึงการมีครอบครัวอยู่ในสังคม วางตัวดี ไม่ได้ทำให้คนอื่นรู้สึกว่าเราเป็นดาราที่แย่ แปลว่าตรงนั้นใช่ แต่ถ้าเค้าบอกว่าได้สามีรวย อันนี้ไม่น่าจะใช่

ได้ยินครั้งแรกรู้สึกยังไง?

ปอย : เฉยๆ เะราะเรารู้อยู่แล้วความจริงคืออะไร ครอบครัวสามีปอยเค้าก็เป็นครอบครัวคนจีน เค้าทำมาหากินเก่งเป็นไปได้อยู่แล้วที่เค้าจะสะสมเงินให้ลูกๆมากกว่าคนอื่น ป๊าเค้าก็เป็นคนที่อยู่ในสังคมดี คนนับหน้าถือตาก็เป็นเรื่องปกติค่ะ

เป็นครอบครัวคนจีนมาคบกับดารามีปัญหามั้ย?

คุ้ง : เป็นความไม่คุ้นมากกว่า ตั้งแต่เด็กๆเค้าจะบอกว่าถ้ามีแฟนก็คนที่ทำมาหากินเป็นหรือเป็นลูกคนจีนเหมือนกัน แต่เป็นลูกดื้อไม่ค่อยเชื่อพ่อแม่เท่าไหร่ เราก็คบมาศึกษามาหลายคน แต่มาถูกใจคนนี้ แรกๆคุณแม่ก็มีว่าเอ๊ะอะไร มาช่วยงานที่บ้านได้มั้ย แต่เค้าได้พิสูจน์แล้วว่า 10 ปีที่ผ่านมา เค้าช่วยงานกิจการของผม กิจการของทางบ้านได้

มีคนพูดว่าดาราก็ต้องหาคนรวย?

คุ้ง : มันไม่เกี่ยวกับว่าคนรวยหรือเปล่า เกี่ยวกับคนสองคนคุยกันรู้เรื่องมั้ย ถ้าคิดว่าจะอยู่กับคนมีฐานะแต่ไม่คลิกกันมันก็อยู่ด้วยกันไม่ได้

ปอย : ปอยไม่ได้รู้สึกอะไร เราอยู่ในวงการบันเทิง โอกาสเราเยอะมาก เราหาที่เราโอเค ปอยเป็นครอบครัวคนจีนเหมือนกัน มาเจอเค้าครอบครัวใกล้เคียงกัน มีความรักที่ให้ในครอบครัวเหมือนกัน คนนี้แหละ แล้วเราก็ชอบหน้าตาเค้าด้วย หน้าตาเค้าน่ารักจิ้มลิ้ม

ตัดสินใจออกจากวงการไป 10 ปี?

ปอย : ช่วงแต่งงานแรกๆยังทำงาน แต่ออก 100% เลยตอนมีน้องโมนา เพราะเราอยากโฟกัสลูกมากกว่า เราคุยกันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องงาน เค้าจะเป็นแบบส่งเสริม แต่เป็นเราเองว่าจนถึง 3 ขวบอยากจะอยู่กับลูก

มีคนเม้าท์ออกจากงานให้สามีเลี้ยง?

ปอย : ด้วยความที่เค้าเป็นสามีการเลี้ยงภรรยาเป็นเรื่องปกติ แต่เราก็มีความรู้ความสามารถที่จะไปช่วยงานเค้าได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว การที่เค้าจะมาเลี้ยงเราแล้วเราเข้ากับครอบครัวเค้าไม่ได้ก็คงไม่มีใครเลี้ยง ราเข้ากับคนในครอบครัวได้ จนกลายมาเป็น 10 ปีแล้ว

เข้าไปตอนแรกมีอุปสรรคมั้ย?

ปอย : มาม๊าเป็นคนหวงลูกชาย แต่ตอนนี้มาม๊าไม่อยู่แล้ว เราเป็นดาราจะเข้ากันได้มั้ย เราได้ใช้เวลาพิสูจน์ตัวเอง สุดท้ายมาม๊าก็รักเรามากๆเลย ประมาณ 2 ปีครึ่งที่กว่าเค้าจะโอเค

สามีเจ้าชู้มาก โด่งดังในโคราช?

คุ้ง : ผมว่ากล่าวหาไปนิดนึงนะครับ (หัวเราะ) เราเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดีไม่ใช่กับผู้หญิงอย่างเดียว อยู่ที่คนจะแยกคำว่าเจ้าชู้คืออะไร บางคนอาจจะมองว่าข้างนอกเป็นคนเจ้าชู้ จริงๆเราเป็นคนที่คุยเก่ง บางคนคิดว่าเราคุยกับคนนี้ก็ต้องไปจีบคนนี้ คุยกับคนนั้นก็ต้งไปจีบคนนั้น พอเราได้เจอกับปอยแล้วก็ไม่ได้คุยกับใคร คุยกับเค้าคนเดียว ไม่มนุษยสัมพันธ์ดีเหมือนเดิม

เลือกปอยเป็นแม่ของลูก?

คุ้ง : หลายเหตุผล เค้าเป็นคนพูดตรงๆ สื่อสารกันตรงๆ คุยกันรู้เรื่อง เป็นเพื่อนกันไปได้ด้วย มีหลายโมเม้นท์ มีหวานบ้าง มีเป็นเพื่อนกันบ้าง

ปอย : ก่อนที่จะมาแต่งงานจะเป็นคนพูดจาดี พูดเป็นกลาง ผู้หญิงจะรู้สึกว่าเค้าชอบ ตอนวัยรุ่นเค้าก็จะมีเที่ยวก็มีติดมือมาบ้าง ก่อนแต่งงานก็ต้องมีเคลียร์กันบ้าง

สยบยังไง?

ปอย : ปอยดุมากค่ะ เอาจริง คำไหนคำนั้น คุยกันเป็นผู้ใหญ่อยู่ก็อยู่เลิกก็เลิก โมเม้นต์เป็นเพื่อนกันก็ได้ไม่ต้องสามีภรรยา

มีผู้หญิงพยายามเข้ามา?

ปอย : ก็ต้องบอกว่ามี มันต้องมีเวลาปรับตัว การเป็นครอบครัวกันมันต้องประมาณไหน คำว่าไม่คุยกับผู้หญิงคือต้องไม่คุยยังไง ปรับจูนกันไป ส่วนน้องผู้หญิงทั้งหลานก็อาจจะไม่เข้าใจว่าคนที่เค้ามีเมียแล้วมันเป็นยังไง ถ้ามันเยอะแยะมากมายเราก็ชาร์จเลยไแคึยด้วยเลย ไม่เหมาะนะ ไม่อยากให้เค้ามองน้องไม่ดีนะ ก็สามารถแยกย้ายได้ง่ายมากเพราะทางสามีเค้าไม่ได้คิดอะไร มันมีคำพูดติดปากว่า ไม่เห็นมีอะไรเลย

คุ้ง : เป็นเรื่องที่ถกเถียงกันเยอะนิดนึง เราก็คึยปกติ น้องเค้าก็ปกติ ไม่เห็นมีอะไร

มีส่งรูปเซ็กซี่มาให้ด้วย?

ปอย : ไม่ได้ถอดอะไรมาก วับๆแวมๆ

คุ้ง : ลบทิ้งเลยครับ

สาวๆเยอะมั้ย?

คุ้ง : ผมไม่รู้สึกว่าใครเข้าหาผมเลย คนนี้แอบชอบ คนนั้นแอบเข้าหาเรา ไม่เห็นมีอะไรเลย

เกิดอุบัติเหตุ หลายคนคิดว่าสามีซ้อม?

ปอย : เป็นการเล่นเซิร์ฟสเก็ตครั้งแรกในชีวิต และคงเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต ล้มหน้าฟาด แล้วมีคนคอมเม้นท์ว่าสามีซ้อม จะบอกตรงนี้ว่าถ้าซ้อมแบบนี้คุณตายก่อนเลยค่ะ อย่าหวังค่ะ

คุ้ง : ถ้าผมซ้อมเค้าป่านนี้ผมน่าจะอยู่โรงพยาบาลแล้ว ถ้าปกติเค้าเป็นคนไม่มีแรง ถ้าโมโหไม่รู้เอาแรงมาจากไหน

มีเหตุการณ์เกือบทำให้เลิกกัน?

ปอย : มีเหตุการณ์ 2 รอบนะคะ ตอนลูก 3 ขวบกับ 6 ขวบที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ ก่อนแต่งงานปอยจะพูดกับเค้า ถ้าตัวเองไม่มีเรื่องผู้หญิงตัวเองจะเป็นยังไงเค้าจะอยู่กับตัวเองไปยาวๆเลย เค้าจะอดทนจะปรับตัวอะไรว่าไป พอเจอซ้ำๆรู้สึกว่าเค้าไม่แคร์ เรารู้สึกเราไร้ค่าก็ขับรถกลับบ้านเลย บางทีมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากๆ เวลาเราอยู่กันนานๆมันจะชนกันตลอดก็เป็นไปได้ที่มันสะสม จนเร่รู้สึกว่าอยากกลับบ้าน อยากไปอยู่กับแม่ เอาลูกไปด้วย ตอนแรกเค้าแบบไปเลยกอดลากันด้วย ดูแลตัวเองดีๆถ้าไปหาลูกก็ไป จะไม่ใช่แนวโกรธจะรู้สึกว่าแบบพอแล้วเหนื่อยจังเลย

คุ้ง : ผมคิดว่าเค้าน่าจะอยากไปพักผ่อน พักสมอง เปลี่ยนบรรยากาศ เลยให้เค้ากลับไปเอาความอบอุ่นจากพ่อแม่ประมาณ 2 อาทิตย์

ปอย : สุดท้ายมันมีคำพูดคำนั้นที่เราจะไม่ทิ้งเค้าถ้าไม่ใช่เรื่องผู้หญิง เค้าแค่เป็นตัวเค้า พอเรารับไม่ได้เราก็มานั่งดูตัวเองว่าเราทำถูกหรือปล่าว เค้าก็บินตามมาอย่างรวดเร็ว ถ้าทิ้งไว้นานอาจจะเป็นเรื่องใหญ่

คุ้ง : คิดถึง คิดถึงเมีย

มีหวิวๆมั้ย?

ปอย : ไม่มีค่ะ เราชัดเจน ครั้งแรกคือคุณแม่ขอร้องไว้ เพราะเรามีลูก ลองกลับไปดูว่าเรายังไง ถ้ากลับไปแก้รอบนี้ไม่ได้แล้วค่อยว่ากัน

ล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว?

ปอย : เค้าจะเป็นคนวางชามข้าวไว้ในอ่างล้างแก้ว เราให้ไปวางในอ่างล้างจาน ก็จะวางแต่อ่างล้างแก้วอยู่แบบนั้น มันไม่ใช่เรื่องชามข้าวแต่เป็นเรื่องเพิกเฉยไม่ใส่ใจ แค่เรื่องเล็กๆเอง เรากับลูกเป็นเรื่องที่ใหญ่กว่า เราจะมีเครื่องหมายคำถาม เค้าก็เถิดเทิงไปเรื่อย จนทะเลาะกันเป็นเรื่องเป็นราว เรารู้สึกว่าไม่น่าจะได้แล้ว เลยกลับบ้าน

คุ้ง : ตอนแรกโกรธเหมือนกัน ผู้หญิงจะคิดว่าเรื่องแค่นี้มันคือเรื่องใหญ่ ผู้ชายเรื่องใหญ่คือเรื่องเล็ก มันมองสวนทางกัน มันเหมือนกันคือเครียดสะสม บางทีเราต้องดูคู่สมรสด้วยว่าเค้าเครียด โกรธอยู่ประมาณอาทิตย์นึง

ปอย : มันสะสม มันไม่ใส่ใจ เรารู้สึกว่าไม่ใช่บัดดี้แล้วแบบนี้ตัวคนเดียว เลยรู้สึกว่าไม่เอาแล้วกลับบ้านดีกว่า รอบนี้จิงจังมาก เพราะเค้าก็ยังไปอยู่กับเพื่อน ไปประชุม เราส่งเอกสารหย่าให้เค้าว่ามันต้องยังไงบ้าง เค้าก็บอกใจเย็นๆนะขนาดนั้นเลยหรอ

คุ้ง : พอเราหายโกรธก็ไปง้อ เคลียร์กันทำข้อตกลงกันบางอย่าง เราพอจะรู้ต้นเหตุของปัญหา จะชยับยังไงให้มันเวิร์คที่สุด เราต้องใจเย็นลง

ปอย : รอบนี้ต้องขอบคุณป๊าเค้าโทรมา ให้กำลังใจบวกอยากให้กลับ

ทำการบ้านสวีทกันทุกที่ทุกจุดใรห้องลูกด้วย

ปอย : ที่บ้านจะยากนิดนึง ลูกเป็นคนหลับสนิทมากนั่นแหละค่ะ

คุ้ง : การเป็นสามีภรรยาโรงงานผลิตก็ต้องเดินต่อ เค้าเป็นคนรักลูก ลูกต้องอยู่ใกล้ตัวชิดตัว เราไม่ได้ทำห้องลูกต่างหาก

ห้องครัว?

ปอย : ไม่ได้ค่ะ อยู่กันเป็น 10 ชีวิตครอบครัวใหญ่

ห้องน้ำ?

ปอย : ไม่ค่อยถนัดค่ะ

ปกติใครเป็นคนเริ่มสวีทก่อน?

ปอย : ต้องทำนัดค่ะ วันไหนว่างตรงกัน เราพยายามปั๊มลูกคนที่ 2 กันอยู่ ดูเวลาไข่ตก เค้าก็พยายามมาตลอด แต่ปอยไข่ข้างในไม่ค่อยมี

เลี้ยงลูกยังไงสดใสน่ารัก?

ปอย : เราจะเลี้ยงเค้าเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่ง มีอะไรจะพูด ใช้เหตุผล

คุณแม่ดุมั้ย?

น้องโมนา : ดุค่ะ

คุณพ่อดุมั้ย?

น้องโมนา : ดุค่ะ

คุ้ง : ผมจะดุในเรื่องการเรียน วิชาที่เค้าไม่ค่อยใส่ใจ พยายามสอนให้เค้าได้รู้

เรียนออนไลน์ใครเป็นคนดูแล?

คุ้ง : สลับกันครับ เราแบ่งกัน

โน้มน้าวใจคนอื่นเก่งมาก?

ปอย : ไปเซเว่นเราจะมีงบให้เค้า 20 หรือบางวันเค้าใช้งบของเค้าไปหมดแล้ว เค้าจะโน้มน้าวว่าเซเว่นของเยอะมากเลย มามี๊จะซื้ออะไรซื้อเลยนะแบ่งให้โมนานิดนึงถ้าเป็นขนม ช็อคโกแลตอันนี้อร่อยมากเลยนะโมนาอยากให้มามี๊ได้กินมากเลย

คุณพ่อก็เป็นด้วย?

ปอย : คนนี้ถ้าช่วงเทศกาลเครียดว่าจะซื้อไรให้เค้า เค้าจะช่วยเรา สมมติช่วงนี้ชอบกาแฟ จะส่งเครื่องทำกาแฟมาให้เราดู เหมือนให้เรารู้ว่าเราจะซื้อไรให้เค้า

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.05-14.05 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ ปอย ปวีณา และ ครอบครัว

https://youtu.be/MF3CDrGzpMw

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube