fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดารานางเอกสาว จูน นาตาชา โร่เข้าแจ้งความถูกแอบอ้างชื่อกู้เงิน

Featured Image

ดารานางเอกสาว จูน นาตาชา โร่เข้าแจ้งความถูกแอบอ้างชื่อกู้เงิน

ดารานางเอกสาวจูนนาตาชามณีสุวรรณ์โร่แจ้งความที่สนลุมพินีเมื่อวันที่23 กุมภาพันธ์2565 กรณีถูกอ้างชื่อเป็นบุคคลอ้างอิงในการกู้เงินหลายสถาบันและมีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงถามหาคนที่กู้เงินโดยในสัญญาการกู้เงินแต่ละสถาบันมีชื่อจูนนาตาชาพร้อมเบอร์โทรเป็นบุคคลอ้างอิง

จึงทำให้เจ้าตัวต้องลุกขึ้นมาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมยืนยันไม่เคยเป็นบุคคลค้ำประกันหรือบุคคลอ้างอิงในการกู้เงินของใคร  จึงอยากขอเตือนคนที่แอบอ้างเอาชื่อตนไปอ้างอิงธุรกรรมทางการเงินตามสถาบันการเงินต่างๆให้หยุดพฤติกรรมนั้นเสีย

“ตอนแรกมีคนโทรเข้ามาถามหาชื่อคนๆหนึ่งเขาไปกู้เงินมาแล้วมีชื่อจูนพร้อมเบอร์โทรเป็นบุคคลอ้างอิงจูนก็ตอบไปว่าไม่เคยไปอ้างอิงให้ใครคะและก็ไม่รู้จักกับคนๆนั้นเลยไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น

ผ่านไปอีกวันมีโทรเข้ามาแบบเดิมแต่เป็นอีกสถาบันเงินกู้อีกที่หนึ่งจูนก็ตอบไปว่าไม่รู้จักค่ะผ่านไปอีกวันคือ3วันติดๆมีคนโทรมาแบบเดิมอีก

จูนรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยแล้วจึงตัดสินใจไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่เป็นผู้เสียหายอะไรแต่การที่เอาชื่อเราไปแอบอ้างแบบนี้มันไม่ดีนะ

ขอย้ำว่าจูนไม่เคยอนุญาตให้ใครเอาชื่อเราไปแอบอ้างชื่อเราในการอ้างอิงการกู้เงินไม่เคยไปกู้เงินใครหรือไม่เคยไปค้ำประกันอะไรให้ใครทั้งนั้นเพื่อไม่ให้ใครก็ตามต้องตกเป็นเยื่อพวกมิจฉาชีพจูนจึงจำเป็นต้องลงบันทึกประจำวันไว้ก้อนค่ะ” จูนนาตาชากล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube