fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ลามอีก! “เกรท-อาเล็ก” แจ้งติดโควิด-19 รักษา Home Isolation

Featured Image

วงการบันเทิงไม่แผ่วเลยจริงๆในช่วงนี้ หลังศิลปิน ดารา ทยอยแจ้งติดโควิด-19 กันแบบรายวัน ล่าสุด 2 พระเอกหนุ่มวิกพระราม 4 “เกรท วรินทร” และ “อาเล็ก ธีรเดช” ก็ออกมาแจ้งผลตรวจยืนยันพบเชื้อโควิด-19 และได้ทำการแยกกักตัวและรักษาแบบ Home Isolation

โดย “เกรท วรินทร” อยู่ในกลุ่มผู้เสี่ยงสูง เนื่องจากเพิ่งได้มีการพบปะกับ  แอน ทองประสม , เจมส์ จิรายุ และ หน่อย บุษกร ที่ออกมาแจ้งผลตรวจยืนยันติดเชื้อไปก่อนหน้านี้ ซึ่ง “เกรท” ได้เผยว่า “หลังจากที่ผมทราบข่าวว่าผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ผมก็กักตัวเองทันทีตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาครับ แล้วก็มีอาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำๆ แต่ตอนนั้นผมยัง ATK ไม่เจอนะครับ ผมเลยไปตรวจ RT-PCR เช้าวันอังคาร จึงทราบผลช่วงค่ำว่าพบเชื้อ covid-19 ครับ ตอนนี้ได้เอ็กซเรย์ปอดและคุยกับคุณหมอแล้วครับ ก็ได้ Home Isolation และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับสำหรับงานที่ต้องเลื่อนออกไป และขออภัยสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ”

ขณะที่น้องคนสนิท “อาเล็ก ธีรเดช” เองก็ได้ออกมาแจ้งติดโควิด-19 ด้วยเช่นกัน โดยได้ระบุว่า “ขออนุญาตแจ้งครับ หลังจากผมได้ไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธีการ RT-PCR มา ผลออกมาว่า “พบเชื้อ” ครับ ตอนนี้ได้ปรึกษาคุณหมอ

และ home isolation อยู่ครับ ผมได้แจ้งทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และผมขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงงานที่ต้องเลื่อนออกไปด้วยนะครับ หมั่นสังเกตุอาการตัวเองกันด้วยนะครับทุกคน”

งานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนในวงการ รวมถึงแฟนคลับต่างคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ 2 หนุ่มหายป่วยในเร็ววัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube