fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจ เจตริน-ส้ม มารี” แจ้งติดโควิด-19 ขอโทษคนได้รับผลกระทบ

Featured Image

โควิด-19 ยังลุกลามคนในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง หลังศิลปิน ดาราทยอยแจ้งติดเชื้อโควิด-19หลายราย  รวมถึง นักร้องรุ่นใหญ่อย่าง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” เองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ในวันเดียวกัน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้ระบุว่า “เช้าวันนี้ 22-02-2022 ตื่นมามึนหัวเล็กน้อย และมีไข้ต่ำๆ ทำการตรวจหาเชื้อโดย RT-PCR ผลออกมาว่าตรวจพบเชื้อ COVID-19 ผมได้ปฏิบัติตามมาตราฐานการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์ประจำแล้ว และได้แจ้งทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ให้ทำการกักตัวและเฝ้าระวัง รวมถึงการเลื่อนคอนเสิร์ตต่างๆ ออกไป จนกว่าแพทย์จะยืนยันว่ากลับสู่ภาวะปกติ ขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ”

ขณะที่

ขณะที่ทางด้านนักร้องสาวเสียงดี “ส้ม มารี” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแจ้งผลตรวจยืนยันพบเชื้อโควิด-19 โดยทาง ค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์  ได้ออกประกาศแจ้งว่า “เนื่องด้วยเมื่อวันที่ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ส้ม มารี มีอาการเจ็บคอ มีไข้ จึงได้ทำการตรวจSwap ATK เพื่อตรวจหาเชื้อแต่ไม่พบ จึงได้ทำการตรวจซ้ำในตอนเช้าวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งพบว่ามีผลเป็นบวก จึงได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันว่า “พบเชื้อ” และตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวพร้อมกักตัวตามมาตรการการรักษา รวมถึงงดกิจกรรมทุกอย่างหลังจากนี้ และเพื่อความมั่นใจและปลอดภัย ทางบริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ ได้แจ้งให้กับทางผู้ใกล้ชิด และเกี่ยวข้อง กับส้ม มารี รวมถึงพนักงาน และทีมงานได้ไปตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว

ทั้งนี้ทาง ค่ายสไปรซซี่ ดิสก์ และ ส้ม มารี ต้องขออภัยสำหรับงานโชว์ต่างๆ หลังจากนี้ รวมถึงแฟนเพลง ที่รอติดตามงานต่างๆ เป็นอย่างสูง”

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องคนในวงการบันเทิงที่ส่งกำลังใจให้หายป่วยและมีสุขภาพแข็งแรงในเร็ววัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube