fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แฟนฟินขั้นสุด “ลำเพลิน-เบลล์” ร้องเพลงหวาน มาลัยออนไลน์เพียบ!!!

Featured Image

Meeting บ้านเพลินนิภา แฟนฟินขั้นสุด “ลำเพลิน-เบลล์” ร้องเพลงหวาน มาลัยออนไลน์เพียบ!!!

ถึงแม้ว่าวันวาเลนไทน์จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่กลิ่นอายความรักยังคงอบอวลหมุนรอบตัว “ลำเพลิน วงศกร” และ “เบลล์ นิภาดา” อยู่เนืองๆ เพราะล่าสุดแบบสดๆ ร้อนๆ กับการจัดมีตติ้งครั้งแรก “PLERNNIPA FAN MEETING IN KK” จัดขึ้นเมื่อคืนนี้ ระหว่างทั้งคู่ให้กับ ด้อมบ้านเพลินนิภา ก็เสร็จสิ้นลุล่วงไปด้วยดี ด้อมทั้งหลายต่างก็ฟินขั้นสุด เพราะทั้ง #ลำเพลินวงศกร และ #เบลล์นิภาดา ต่างก็ร้องเพลง “ใครรัก รักใคร , เนื้อคู่” พร้อมกับหยอดมุกหวานๆ เอาใจแฟนเป็นระยะ เรียกเสียงกรี๊ดจากด้อมทั้งหน้างานและด้อมออนไลน์กันอย่างเกรียวกราว ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง เรียกได้ว่า ด้อมบ้านเพลินนิภา ฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน

ที่สำคัญมีตติ้งครั้งนี้ศิลปินจากบ้านข้าวสารแลนด์อีก 3 คน ไอออน , แม็ค วัชรพล และ ณัฐ สุรศักดิ์ มาร่วมเป็นสักขีพยานรัก เอ้ย!!! มาร่วมแจมร้องเพลงสร้างสีสันให้กับด้อมบ้านเพลินนิภา อีกด้วย

“ขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับ ลำเพลิน &เบลล์ ขอบคุณ เพลินนิภา ที่มอบความอบอุ่นให้นะครับ ขอบคุณพี่ๆ ผู้จัด แฟนคลับที่ซื้อบัตรทุกคน ขอบคุณความฮักแพงที่มอบให้
ขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยส่งมา ในทุกเรื่อง ดีใจและประทับใจหลายๆครับ เก็บไว้ในความทรงจำดีๆตลอดไป เพลินนิภา1” ลำเพลิน กล่าว

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราขอนำภาพประมวลความฟินมาแจกจ่ายให้ทุกคนได้รับชมกัน ไปดูกันเลยวันนี้เราขอนำภาพบรรยากาศมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกครั้งว่าจะน่ารัก น่าฟินกันขนาดไหน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube