fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โต้ง ทูพี” แจ้งติดโควิด-19 มีไข้ต่ำ เจ็บคอ ปวดตัว เลื่อนงานจนกว่าจะหาย

Featured Image

“โต้ง ทูพี” แจ้งติดโควิด-19 มีไข้ต่ำ เจ็บคอ ปวดตัว เลื่อนงานจนกว่าจะหาย

สถานการณ์โควิด-19 ในไทยยังคงพบยอดผู้ติดเชื้อโควิก-19 เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งคนในวงการบันเทิง ก็ทยอยแจ้งติดเชื้อโควิด-19 กันแบบรายวัน ล่าสุดแร็พเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์” หรือ “พิทวัส พฤกษกิจ” ได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังมีอาการเจ็บคอ ปวดตัว และมีไข้ต่ำๆจึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และมีผลยืนยันเป็นบวก คือพบเชื้อโควิด-19

“เนื่องด้วย Twopee Southside ตรวจพบว่า ติดเชื้อ COVID-19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อ ปวดตัว จึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK เบื้องต้นพบว่าผลเป็น Positive จึงเข้ารับการตรวจ RT-PCR อีกครั้ง ผลออกมาว่า ติดเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 โดยเบื้องต้น ได้ทำการแยกกักตัว และรอเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

ทางต้นสังกัดฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้เดี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตนเองแล้ว

โดยงานทั้งหมดของ Twopee Southside จะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายดี จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอโทษต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านในครั้งนี้ด้วย”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “หมั่นตรวจ ATK กันบ่อยๆนะครับ ขออภัยทุกๆท่านที่ส่งผลกระทบทำให้เกิดความลำบากนะครับ take the best care and stay safe kup”

งานนี้ก็มีเพื่อนพี่น้องคนในวงการ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube