fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จ๊ะ นงผณี” เสียใจถูกคนใกล้ตัวหลอก ลั่นคนเลวต้องติดคุกทั้งกระบวนการ

Featured Image

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์สเตตัสในเฟซบุ๊คดูคล้ายว่าชีวิตกำลังเผชิญกับปัญหา สำหรับนักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี” ท่ามกลางกำลังใจจากคนใกล้ชิดและแฟนคลับที่ส่งให้อย่างล้นหลาม แต่งานนี้สาวจ๊ะก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ถูกคนแฝงตัวมาเป็นแฟนคลับ ทำดีด้วยจนเชื่อใจ แต่กลับถูกหลอกให้ลงทุน เสียเงินไม่เท่าเสียความรู้สึก

โดยสาว “จ๊ะ” ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ไม่ว่าวันนี้เราจะเจอปัญหา หรือความทุกข์มากมายแค่ไหน ให้รู้ไว้เลยว่า… หนักที่สุดก็แค่ตาย!!!!!! ถึงวันที่เราตาย มันก็คือเรื่องธรรมดา เราต้องมองให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เกิด แก่ เจ็บ ตาย เมื่อเรายังมีชีวิตอยู่ก็สร้างความดี มีเมตตาแก่เพื่อนมนุษย์ ทำได้เท่าที่เราไหว ส่วนคนที่ทำเลวร้ายกับเรามาก ถึงมากที่สุด ก็ต้องตามกระบวนการ เพราะเชื่อเสมอว่า คนติดคุก ไม่มีวันสบายเท่ากับคนอยู่ข้างนอกอย่างแน่นอน ……. 🔥”

และโพสต์ในคอมเมนต์อีกว่า “เสียเงินไม่เท่ากับเสียความรู้สึก ที่เค้าเข้ามาหาเราโดยการเป็นแฟนคลับ แล้วมาเป็นลูกค้าพระเครื่องเรา (เกือบทุกไลฟ์) อารมณ์ขุดบ่อล่อปลา หลอกให้เราไว้ใจ ชวนทำธุรกิจโดนมีเอกสารจากราชการมาให้ดู มีตำรวจมาด้วยกันสม่ำเสมอ ทุกอย่างคือกระบวนการ ตอนนี้จ๊ะแจ้งความแล้ว และจ๊ะก็เดินทางไปพบผู้บังคับบัญชาการ ผู้การก้อง ,สั่งงานผู้การเอ้แล้ว หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นกรณีตัวอย่างให้กับหลายๆคน เพราะมิจฉาชีพทุกวันนี้ไม่ใช่คนไกลตัวเราอีกต่อไป มันคือคนใกล้ตัว และคนที่เราไว้ใจ วันนี้ที่จ๊ะรู้สึกไม่ดีเลย นั้นคือเสียความรู้สึก ที่เรา 100% กับเค้า และแฟนของเค้า แต่พอจับได้ สรุปเค้าตั้งใจมาหลอกเราตั้งแต่แรก คุณโคตรดูถูกความจริงใจของเรามากกกกกก ในเมื่อคุณไม่ให้ค่าความจริงใจของคนอื่น คุณก็ไม่ควรลอยนวลไปแบบง่ายๆ”

นอกจากนี้ “จ๊ะ นงผณี” ยังได้โพสต์คลิปอัดลงในคอมเมนต์ระบุว่า “ยุคนี้เราไม่ควรไว้ใจใครแม้จะเป็นคนใกล้ตัว เนื่องจากล่าสุดมีคนเข้าหา อ้างว่าเป็นแฟนคลับและชอบตนมาก เข้ามาเช่าพระเครื่องที่ตนและ แจ็ค ธนพล นำมาทุกรอบทั้งทำดีด้วย โอนเงินร่วมทำบุญช่วยกันอยู่เสมอ จนเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจ จนได้ลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน ซึ่งอีกฝ่ายมีเอกสารราชการมาให้ดู และมีตำรวจไปด้วยทุกครั้ง พร้อมเผยวันนี้ที่เสียดายไม่ได้เกิดจากจำนวนเงิน เพราะตนเริ่มมาจากศูนย์ จำนวนเงินไม่เสียใจเท่าความไว้ใจที่มีให้อีกฝ่ายเต็มหัวใจ หลังรู้ว่าตั้งใจเข้ามาหลอกเราตั้งแต่แรก”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube