fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องนางร้ายสุดแซ่บ สวย เซ็กซี่ ไม่แพ้นางเอก

Featured Image

ส่องนางร้ายสุดแซ่บ สวย เซ็กซี่ ไม่แพ้นางเอก

มาเริ่มกันที่นางร้ายสายแซ่บคนแรก สำหรับ นักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ หลังจากเปิดโหมดแซ่บแสดงฉากสุดเร่าร้อนในละคร ร่านดอกงิ้ว ก็ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮากันยกใหญ่ ทำให้ช่วงหลังสาวเบนซ์จะออกมาโชว์ความแซ่บให้แฟนได้ร้องว้าวเป็นระนะ ก่อนหน้านี้กำหนุ่มๆใจละลายมาแล้วกับชุดว่ายน้ำวันพีซเว้าขาสูงสีดำ แถมยังเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วยการแหวกช่วงเอวคอดโชว์ผิวสุดเนียนมาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยความเซ็กซี่อีกครั้งในชุดว่ายน้ำสีขาวโชว์แผ่นหลังสุดเนียนแบบไม่มีกั๊ก พร้อมบั้นท้ายเด้งดึ๋งในอิริยาบถต่างๆ จนพาหนุ่มๆ ใจละลาย แห่เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์แซวรัวๆ

มาต่อกันที่นักแสดงสาวหุ่นแซ่บ สำหรับ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา นางร้ายตัวแม่อีกคนที่ทำอะไรก็น่ารักเซ็กซี่ไปซะหมดจริงๆ ยิ่งเรื่องความเซ็กซี่ ไม่ต้องพูดถึง ต้องยกให้ lk;ไอซ์ ยืนหนึ่งจริงๆ อย่างล่าสุดสาวไอซ์เช็กอินเที่ยวทะเลพัทยา และปล่อยภาพสวยๆ บนเรือ พร้อมกับการโพสท่าจับเสาในชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำ อวดหุ่นแป๊ะปังแค่นี้ก็เรียกยอดไลก์รัวๆ แล้วจ้า

ขยับมาที่สาว วาววา ณิชชา นางร้ายหุ่นแซ่บ นอกจากแฟนฝรั่งตาน้ำข้าวจะหล่อแล้ว ยังเทคแคร์ดูแลดีมาก ๆ ส่วนแพลนแต่งงานวาววาเคยเผยว่าอีกประมาณ 2-3 ปี ส่วนเรื่อง ความแซ่บสาววาววา ก็ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เพราะถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ เจ้าตัวก็มักจะควงแฟนหนุ่มไปอวดโมเมนท์มุ้งมิ้งที่ริมทะเลเป็นประจำ ล่าสุดสาววาววา ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม สวมชุดว่ายน้ำแซ่บละมุน โชว์ลีลาเต้นรำพลิ้วไหวกับแฟนหนุ่มที่ริมทะเล อบอวลไปด้วยความโรแมนติกและความเซ็กซี่ งานนี้เพื่อนๆ ในวงการและแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แจกหัวใจกันรัวๆ

ส่วนสาวคนนี้เรื่องความแซ่บความเซ็กซี่ต้องยกให้นางร้ายสาวสวย โม อมีนา เพราะไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เพราะเมื่อสาวโม ออกมาอวดความเผ็ดร้อนโชว์รูปร่างสุดเซ็กซี่เป๊ะปังในแฟชั่นชุดต่างๆ ทีไร แฟน ๆ ต้องร้องว้าวไปตาม ๆ กัน อย่างล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัว ได้ออกมาอวดลุคแม่เสือสาวพราวเสน่ห์มาสวมใส่ อวดความสวยปนเซ็กซี่ ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ต่างแห่กันเข้าไปกดไลก์ กดแชร์ กดหัวใจให้เจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม ก็แหมเป็นใครจะอดใจไหว ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ขนาดนี้

มาปิดท้ายที่นักแสดงสาว “แพง ภิชาภัช” นางร้ายหุ่นแซ่บที่ต้องบอกว่านาทีนี้อะไรก็ฉุดความร้อนแรงของสาวคนนี้ไม่อยู่แล้ว เพราะแต่ละครั้งที่ลงรูปบอกเลยว่ามีแต่ความเผ็ด ที่แทบจะต้องเรียกรถดับเพลิงทุกครั้งล่าสุดสาวแพงก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพระวาเวนไทน์ที่ผ่านมา เจ้าตัวจัดหนักความแซ่บในชุดบิกินี่สีฟ้าตัวจิ๋ว กับถุงเท้ายาวระดับเข่าเข้าชุด เพนท์ลายหัวใจสีชมพูทั่วตัว โพสท่าสุดแซ่บกับฉากสีชมพูหวาน อวดความเซ็กซี่ที่พกมาเต็มพิกัด งานนี้เลยทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาไม่น้อย กดไลก์กันรัว ๆ ไปเลยค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube