fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ”มั่นใจขัดแย้งบ้านใหญ่ชลบุรี ไม่มีปัญหา

Featured Image
“ชัยวุฒิ”มั่นใจขัดแย้งบ้านใหญ่ชลบุรี ไม่มีปัญหา เชื่อนายกฯเคลียร์ได้ ชมฝ่ายค้านเตรยีมตัวอภิปรายมาดี ขอบคุณสะท้อนปัญหาของบ้านเมือง

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจ เเละสังคม ในฐานะรักษาการรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยระหว่างลงพื้นที่
เปิดศูนย์ดิจิตอลชุมชนที่อำเภอเเก่งคอย จังหวัดสระบุรี วันนี้ โดยระบุว่า การลงพื้นที่วันนี้เป็นไปตามนโยบายของท่านนายกรัฐมนตรีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ที่อยากสนับสนุนให้ประชาชน รู้เท่าทันการใช้เทคโนโลยีดิจิตอล เเละอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการเข้าถึงเทคโนโลยีขณะเดียวกัน ก็เป็นการเยี่ยมเยียนสส.ในพื้นที่ตามนโยบายของท่านนายกรัฐมนตรี

 

ทั้งนี้ส่วนตัวขอชื่นชมการอภิปรายของฝ่ายค้านที่ผ่านมาว่ามีการเตรียมตัวมาดี เเละขอขอบคุณที่ร่วมกันสะท้อนปัญหาในบ้านเมืองในฐานะรัฐบาลก็พร้อมที่จะนำไปปรับปรุงเเก้ไข

ส่วนประเด็นความขัดเเย้งในพรรคพลังประชารัฐเเละกลุ่มพลังชล เชื่อว่า ไม่มีปัญหาอะไร เป็นธรรมดาที่จะต้องมีการหาผู้สมัครเพื่อเตรียมตัวเลือกตั้งพร้อมเชื่อว่านายกรัฐมนตรีจะจัดการ เคลียร์ใจปัญหานี้ได้

 

เช่นเดียวกันกับพรรคภูมิใจไทยเเละนายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่ช่วงนี้เนื้อหอม เป็นพรรคการเมืองที่น่าสนใจ ก็เเสดงให้เห็นว่าพรรคร่วมรัฐบาลยังคงได้รับความนิยม โดยนายอนุทิน ก็เป็นคนมีความสามารถ เป็นเเคนดิเดทเก้าอี้นายกรัฐมนตรี เเต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา เพราะเชื่อว่าขณะนี้
ทุกคนในพรรคร่วมรัฐบาลยังคงให้การสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี จนครบวาระ ต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube