fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จูน นาตาชา” ส่งรักรับวาเลนไทน์ แจกอาหารคนเร่ร่อน don’t care ผู้ชาย

Featured Image

“จูน นาตาชา” ส่งรักรับวาเลนไทน์ แจกอาหารคนเร่ร่อน don’t care ผู้ชาย

นางฟ้าชัดๆ จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ดารานักแสดงสาว เลือกเดินสายแจกอาหาร ถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้ไร้บ้านที่อยู่อาศัยย่านสำโรงตึกร้าง พร้อมกับกลุ่มแฟนคลับเดินแจกความรักให้กับทุกคนรเผยสถานะตอนนี้โสดสนิท
“วันวาเลนไทน์ทุกปีจูนเลือกที่จะอยู่กับครอบครัว ทำกิจกรรมกับครอบครัว หรือไม่ก็ทำกิจกรรมช่วยเหลือคนมากกว่าค่ะ
จูนไม่ได้อินกับความรักมาก ว่าวันวาเลนไทน์จูนต้องอยู่กับแฟนนะ หรืออยู่กับคู่รัก ซึ่งจูนมองว่ามันไม่จำเป็น จูนเลือกที่จะอยู่กับครอบครัวหรือทำความดีดีมากกว่าค่ะ” อาจเพราะเราโสดด้วยแหล่ะมั้ง
เห็นแจกอาหารผู้ชายไร้เป็นประจำ?
“ทำทั้งปีไม่มีเทศกาล ว่างก็ทำ ทำแบบนี้มาหลายปีแล้วค่ะ จูนเห็นแล้วสงสาร อยากช่วยพวกเค้าในจุดลำบากนั้น อย่างวันนี้ไปตึกร้างมีคนมาอยู่อาศัยเพราะเขาถูกไล่ที่ที่เขาเคยอยู่ แล้วไม่รู้จะไปอยู่ไหน เราพอมีกำลังก็มาช่วยเท่าที่เราช่วยได้
บางคนพิการเดินไม่ได้ เราก็ต้องตระปีนเอาหารไปให้เขา ตอนนี้พวกเขาขาดผ้าอนามัยและก็พวกยารักษาโรคต่างๆ ซึ่งจูนจะรีบเอาไปให้พวกเขา”
วาเลนไทน์ ส่วนใหญ่จะอยู่กับแฟนกันนะ?
“โสดค่ะไม่มีแฟน และเป็นแบบนี้ทุกปีนะ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาอาจเคยมีแฟน แต่วาเลนไทน์บางครั้งก็ไม่ค่อยได้อยู่กับแฟนเลยค่ะ จูนให้ความสำคัญกับครอบครัวพ่อแม่พี่น้องมากกว่า คือแฟนก็สำคญแหล่ะถ้ามี แต่จะมีเมื่อไหร่ก็ได้ ตามเวลาที่เหมาะสมค่ะ
สวยเลือกได้?
“ความจริงทุกคนมีสิทธิ์เลือก เลือกที่จะมีความสุขแบบไหนมากกว่าค่ะ จูนเลือกที่จะอยู่คนเดียว อยู่กับครอบครัว” เพราะเราโฟกัสเรื่องงานมากจริงๆช่วง 3 ปีที่ผ่านมา
มีคนในวงการมาจีบไหม?
“มันก็มีคุยๆกัน แต่คุยแบบเพื่อน แบบพี่ อย่างที่บอกจูนยังรักชีวิตโสดตอนนี้อยู่ค่ะ”
อัพเดตผลงาน?
“ก็มีภาพยนตร์ “ใครฆ่า” ที่กำลังจะฉายปีนี้ เร็วๆนี้ กำลังมีงานเซอร์ไพรส์เป็นงานที่จูนรักและอยากทำมากอีกงานหนึ่ง ซึ่งพลิกจากภาพที่ทุกคนเคยเห็น ต้องรอชมกัน ประมาณมีนา-เมษานี่แหละค่ะ ได้เห็นกันแล้ว” จูน นาตาชา กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube