Home
|
บันเทิงไทย

หวานกว่าวาเลนไทน์! “วิคเตอร์” เสิร์ฟแคปชั่นแบบนี้ “พิกเล็ต” ว่าไง

Featured Image

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มคลั่งรักอยู่แล้ว สำหรับดาราหนุ่ม “วิคเตอร์ ชัชชวิศ” ที่ชัดเจนเรื่องหัวใจและแสดงออกความรักแบบไม่กั๊กกับแฟนสาวคนสวย “พิกเล็ต ชาราฎา”  หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน และมักจะมีโมเมนต์หวานๆให้แฟนๆได้ติดตามและอิจฉากันอยู่ตลอด

อย่างล่าสุดเรียกว่าทำเอาไอจีหวานจนมดตอม เมื่อหนุ่ม “วิคเตอร์” ประสบความสำเร็จอีกขั้นด้วยการคว้าปริญญาตรี สาขาวิชาการท่องเที่ยว คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ว่าเป็นรูปคู่กับแฟนสาว “พิกเล็ต” พร้อมแปะแคปชั่นหวานรับวาเลนไทน์ที่หลายคนแอบอิจฉาว่า “เรียนจบแล้ว แม่หนูให้แต่งได้ยัง 🤫❤️” ซึ่งสาว  “พิกเล็ต” ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “อีก10ปี!!!! ขอบ้านหลังโตก่อง”

ขณะที่สาว “พิกเล็ต” ก็ได้โพสต์รูปแสดงความยินดีกับฝ่ายชายพร้อมกับบอกว่า “จากวันนั้นถึงวันนี้….❤️ พี่ก็ยังไม่ถอดแว่นเหมือนเดิม😭🤣 ยินดีด้วยอีกครั้งนะ วันนั้นพี่บอกว่ารอหนูมางานเค้าบ้างนะ 5ปีที่รอคอยพี่ก็ตามมาติดๆ😂🎉วันนี้สำเร็จไปอีกก้าวแล้วนะ!!! ค่อยๆก้าวไปด้วยกันนะเจ้าวิคเตอร์!❤️ สู้ๆ!!! ไม่มีอะไรที่พี่ทำไม่ได้ หนูขอให้ทุกอย่างที่พี่หวังไว้สำเร็จเหมือนกับที่พี่ตั้งใจไว้นะ💪🏼🎉”

งานนี้เหล่าบรรดาเพื่อนพ้องในวงการต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวในความของทั้งคู่ แหมม…หนุ่ม “วิคเตอร์” ออกตัวขนาดนี้ ไม่รั้ว่ามีเซอร์ไพรส์ข่าวดีต่อเลยมั้ยน๊า

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube