fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เติ้ล ธนพล” ปัดสร้างกะรแส ตอกกลับชาวเน็ตด่า ไม่โกรธแต่จะกรวดน้ำให้

Featured Image

หลังจากที่ออกมาเปิดใจเคลียร์กันผ่านรายการโหนกระแส สำหรับหนุ่ม “เติ้ล ธนพล”  และแฟนสาว “นิวนิว เอวเด้ง” ยอมรับบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจนได้รับบาดเจ็บ และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนีขึ้นอีก

ล่าสุด “เติ้ล ธนพล” เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง ร่ายยาวบอกความในใจ และฝากถึงคนที่เข้ามาด่า หาว่าสร้างกระแส ลั่นไม่โกรธ แต่จะกรวดน้ำไปให้ “วันนี้สิ่งที่ผมทำด้วยการออกมาขอโทษผ่านรายการรายการหนึ่ง ซึ่งเป็นการกระทำต่อร่างกายและจิตใจของผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งจนได้รับ บาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ จนถึงการทำให้ทุกคนเข้าใจผิดกันไปต่างๆนานา ผมคิดว่าผมทำถูกแล้วที่ออกมาขอโทษครอบครัวของน้องเขา เพื่อนสนิทมิตรสหายของเค้า รวมถึงครอบครัวของกระผม ญาติพี่น้องของผมและคนที่รักผม ที่ผมทำให้พวกเขาผิดหวังในตัวผม คำสั่งสอนของผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมหลงลืมตัวไป คงคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว แต่จริงๆแล้วมันเป็นการกระทำที่แย่มากๆในวันนี้”

“ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานาว่าสร้างกระแสไปยังงั้นไปอย่างนี้ ผมไม่เคยคิดโกรธครับ แต่ผมขอแนะนำให้คุณป้าคุณลุ งคุณพี่ เหล่านั้นใช้เวลาตรงนี้มารับสภาพสภาวะจิตใจของตัวเองดีกว่า ขอแนะนำให้ไปทำบุญกับผู้พิการเยอะเยอะเพราะผมคิดว่าต่อไปพวกท่านก็น่าจะสบาย นั่งกินนอนกิน เช่น อัมพาตแดก ก็เพราะด่าคนอื่นเค้าเยอะ เกาะกระแสคนอื่นในทางที่ผิดเหมือนสัมภเวสีหรือเรียกอีกอย่าง ว่า เจ้ากรรมในเวร เอาไว้ว่างว่างผมจะกวดน้ำไปให้นะครับ

ปล. ที่ทุกอย่างที่ผมพิมพ์ออกมาจากใจจริง ไม่ได้เสแสร้ง รู้สึกผิดจริงๆ รู้สึกโกธรตัวเองจริงๆ รู้สึกไม่ดีมากๆ วันนี้ผมได้สำนึกในสิ่งที่ทำไปทั้งหมดแล้ว”

ขณะที่ “นิวนิว” เองเปิดใจให้อภัย “เติ้ล ธนพล” เพราะเลือกแล้ว แต่ยังขอแยกห้องนอน มั่นใจว่าฝ่ายชายจะไม่ทำร้ายตนอีก

นอกจากนี้ในไอจีสตรอรี่ของหนุ่ม “เติ้ล ธนพล” ยังมีการโพสต์คลิปกับแฟนสาวขณะทานข้าวด้วยกันด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube