fbpx
Home
|
เพลง

หวานลากไส้ “กิ๊ฟ ปวีณา” ฟีเจอริ่งหมอลำ100เวที”เจมส์บอล” ผุดซิงเกิ้ล สวรรค์บ้านนอก

Featured Image

หวานลากไส้ “กิ๊ฟ ปวีณา” ฟีเจอริ่งหมอลำ100เวที”เจมส์บอล” ผุดซิงเกิ้ล สวรรค์บ้านนอก เอาใจแฟนๆ รับวาเลนไทน์

หลังจากที่ตกเป็นข่าวดังโซเชียล กรณีสาวน้อยเสียงดีร้องเพลงเปิดหมวกในตลาดแต่ถูกตำรวจมาตักเตือนเมื่อไม่กี่เดือนมี่ผ่านมา วันนี้สาวนักร้องเปิดหมวกสุดกตัญญู “ กิ๊ฟ ปวีณา รวมศิลป์ ” มีผลงานเพลง“สวรรค์บ้านนอก” เพลงอันไพเราะของ “วิสา คัญทัพ” มาให้แฟนเพลงได้ฟังสมใจในนามค่ายชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์   ซึ่งเป็นบทเพลงขับร้องคู่กับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งรุ่นใหม่ฉายาหมอลำหนุ่ม 100 เวที  “ เจมส์บอล ธนกิจ ”  สังกัดชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์  จังหวะหวานซึ้งกินใจ ต้อนรับวันแห่งความรัก โดยได้อาจารย์สวัสดิ์ สารคาม นักเรียบเรียงดนตรีคนดังมาทำดนตรีให้ ตอกย้ำความไพเราะยิ่งขึ้น
สาวกิ๊ฟ ปวีณา เผยว่า “ สำหรับซิงเกิ้ลนี้ได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ ให้มาร้องเพลงคู่กับพี่เจมส์บอลค่ะ ก็ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ก็พยายามตั้งใจฝึกร้องอย่างเต็มที่ให้สมกับโอกาสที่ได้รับ เพราะเป็นเพลงเพราะในอดีตด้วย เลยต้องตั้งใจมากค่ะ

หมอลำหนุ่มเจมส์บอล เปิดเผยว่าว่า “ดีใจมากที่ได้มาถ่ายทอดบทเพลงนี้คู่กับน้องกิ๊ฟ ก็ขอฝากซิงเกิ้ล สวรรค์บ้านนอก อีกหนึ่งผลงานเพลงของผมกับน้องกิ๊ฟด้วยครับ

แฟนเพลงตามมาพิสูจน์ความไพเราะกันได้ในมิวสิควิดีโอ “สวรรค์บ้านนอก” แบบเต็มเพลงได้ที่ ช่อง Youtube  Sure Entertainment Official และหรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่แอพพลิเคชั่น Itunes , Apple Music, JOOX Music, Spotify และ Youtube Music  ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ


(ลิ้งค์เพลง สวรรค์บ้านนอก)

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube