fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดทำเนียบ พระเอกหนุ่มตี๋เสน่ห์แรง สเปคในฝันของสาวๆ รับตรุษจีน

Featured Image

เปิดทำเนียบ พระเอกหนุ่มตี๋เสน่ห์แรง สเปคในฝันของสาวๆ รับตรุษจีน

 

เรียกว่าชั่วโมงนี้หนุ่มหล่อสไตล์ตี๋ ๆ มาแรง เหลือเกิน แถมยังเป็นสเปคในฝันของสาว ๆ หลายๆคนอีกด้วย ซึ่งในวงการบันเทิงไทยบ้านเรานี้ก็มีพระเอกสไตล์ตี๋ ๆ กันอยู่หลายคนเลยทีเดียว ซึ่งชั่วโมงนี้จะมีใครกันบ้างที่กำลังฮอตสุด ๆ จนกลายเป็นขวัญใจของสาว ๆ ทั้งประเทศ ต้อนรับตรุษจีนปีนี้ เลยขอพาไปส่อง พระเอกหนุ่มตี๋ ที่เสน่ห์แรง จะมีใครบ้างตามไปดูกันจ้า

 

มาเริ่มกันที่ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ  พระเอกหนุ่มตี๋ของช่อง 3 ธีรเดช ที่กำลังมาแรง สาวๆ กำลังกรี๊ดกร๊าดกันสุดๆ ละครก็รุมเพียบ แถมตอนนี้หัวใจยังเป็นสีชมพูกับ “โบว์ เมลดา” นางเอกสาวร่วมช่องอีกด้วย

มาต่อกันที่พระเอกหน้าตี๋อีกคน สำหรับ เจมส์ มาร์ พระเอกหนุ่มรูปหล่อหน้าตี๋เด็กปั้นอีกคนของผู้จัดมือทอง เอ ศุภชัย ก็อยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปีแล้ว และตลอดเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวนั้นแทบไม่มีข่าวฉาวออกมาเลยแม้แต่น้อย และสิ่งที่เราๆ ได้รู้จักพระเอกหนุ่มคนนี้  ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เจมส์ มาร์ นั้นเป็นคนที่ดูเรียบง่ายและจริงจังตั้งใจในการทำงานมากๆ

ส่วนพระเอกหนุ่มตี๋คนนี้  ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกขวัญใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง และก็ต้องยอมรับเลยว่าแต่ละผลงานของหนุ่ม ต่อ ที่ผ่านมาก็การันตีได้ว่าหนุ่มคนนี้คือนักแสดงมากฝีมือจริงๆ ด้วยความที่เป็นคนง่ายๆ สุภาพและเข้ากันได้กับทุกคน แต่สิ่งที่หลายๆ คนอาจจะมองข้ามไปนั้นก็คือ เขาให้ความจริงจังกับการใช้โลกโซเชียลมากๆ

มาถึง หนุ่มหน้าตี๋ทรงเสน่ห์อีกคน สำหรับ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มตี๋ขวัญใจใครหลายคน เจเจเริ่มเป็นที่รู้จักจากละครสั้นเรื่องไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ และเรื่อง I Hate You, I Love You ต่อมาด้วยละครชื่อดังที่เป็นที่พูดถึงกระหน่ำโลกโซเชียลอย่าง เลือดข้นคนจาง นอกจากนี้เจเจยังมีผลงานเพลงที่ทำร่วมกับเพื่อนนักแสดง ไอซ์ พาริส กับบทเพลง ดี๊ดีที่เรียกว่าติดหูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาปิดท้ายหันที่ ตงตง กฤษกร กนกธร พระเอกหน้าตี๋ที่กำลังฮอต งานวิ่งชนอย่างต่อเนื่อง ด้วยหน้าตาที่หล่อใส สไตล์หนุ่มตี๋ แถมขี้เล่นนิดๆ ทำให้เจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง เพราะฝีมือทางการแสดงไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว แถมเรื่องหัวใจก็กำลังเป็นสีชมพู หลังกำลังคบหาดูใจกับ  “เบสท์  รักษ์วนีย์” เรียกว่างนล้น รักราบรื่น ฮอตตลอดทั้งปี ปังทุกเรื่องในเวลานี้จ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube