fbpx
Home
|
เพลง

“ไอซ์ ข้าวสารซาวด์” เผยนาทีระทึก เกือบไม่ได้เป็นนักร้องเพราะ “ล้อจักรยาน”

Featured Image

“ไอซ์ ข้าวสารซาวด์” เผยนาทีระทึก เกือบไม่ได้เป็นนักร้องเพราะ “ล้อจักรยาน”

        ไม่ใช่แค่   ไอซ์ ณัฐชา อินทะเสน จะมีความสามารถด้านการร้องเพลง จนมาเป็นศิลปินค่าย “ข้าวสารซาวด์” และมีผลงานเพลงของตัวเองในแนวลูกทุ่งอีสาน “สวัสดีปีไห่” เพียงอย่างเดียว ช่วงชีวิตในวัยเรียนของ น้องไอซ์ ก็เป็นเด็กกิจกรรมตัวยง ร่วมงานโรงเรียนมาโดยตลอดทุกปี เรียกว่าเป็นสายเอ็นเตอร์เทนของแท้ แต่ใครจะรู้บ้างว่า จะมีอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ น้องไอซ์ จำขึ้นใจเพราะเหตุการณ์นั้นทำเอาเกือบจะไม่ได้เป็นนักร้อง เพราะ “ล้อจักรยาน”

          “อยู่โรงเรียนไอซ์เป็นเด็กกิจกรรม คือเป็นนักร้องของโรงเรียนค่ะ เวลามีงานก็จะเป็นเราเลย ทั้งโรงเรียนเก่า โรงเรียนใหม่นี้ก็เป็นนักร้อง  คือแบบ Entertain ในลักษณะที่เป็นเสียงร้อง งานกีฬาไม่ค่อยถนัดค่ะ คือจะถนัดไปทางบันเทิงมากกว่า ปกติแล้วไอซ์เป็นคนที่ซุ่มซ่ามมาก ก็เลยคิดว่าไม่น่าจะเหมาะกับกิจกรรมด้านกีฬา จึงเน้นเรื่องร้องเพลงอย่างเดียว  ด้วยความซุ่มซ่ามและซนมากของเรา ก็ทำให้เกิดเหตุขึ้นมา วันนั้นไอซ์ปั่นจักรยาน แล้วขาเข้าไปติดอยู่ในล้อ ตอนนั้นยังไม่ได้รู้สึกเจ็บมาก รู้สึกแต่ว่าชา คือเข้าไปอยู่ในล้อเลยอ่ะค่ะ โชคดีที่ปั่นไม่เร็วมาก ขาติดจนกระดูกเกือบหัก เอ็นเกือบฉีก ไอซ์ต้องทำกายภาพยาวเลย เหตุการณ์นี้ไอซ์จำฝังใจเลยค่ะ ถ้ารักษาไม่หายนี่ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับไอซ์ได้เลยค่ะ

ตอนนี้ไอซ์มีผลงานซิงเกิ้ลแรกกับค่ายข้าวสารซาวด์ สวัสดีปีไห่ เพลงลูกทุ่งอีสาน และจะมีซิงเกิ้ลต่อในเร็วๆนี้   สามารถติดตามข่าวสารกันได้ทาง  YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound เป็นกำลังใจให้ไอซ์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

https://www.youtube.com/watch?v=KRV3fXhbEqk

ศิลปิน ไอซ์ ณัฐชา อินทะเสน เพลง สวัสดีปีไห่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube