fbpx
Home
|
เพลง

“7 Days Crazy” คว้า“เหน่ง Y Not 7 – ต่อ Silly Fools” ร่วมฟีทเจอริ่ง!!

Featured Image

“คอเหล็ก”เดือดปรอทแตก!! “7 Days Crazy” คว้า“เหน่ง Y Not 7 – ต่อ Silly Fools” ร่วมฟีทเจอริ่ง!!

 

สร้างเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มาเอาใจชาวร็อกกันอีกแล้ว!!   กับศิลปินกลุ่มร็อค  7Days Crazy”นำโดย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์)  และ ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส)ที่ล่าสุดพร้อมจัดหนักซิงเกิลใหม่แบบฉบับดุเดือดในเพลง“คอเหล็ก”หลังจากปล่อยเพลงช้าโดนใจคนอกหักกันมาก่อนหน้านี้    ซึ่งเพลง“คอเหล็ก”ทั้ง 3 หนุ่ม 7 Days Crazy ได้แรงบันดาลใจจากการสนทนาในเวลาสังสรรค์ยามค่ำ   ที่พูดถึงตัวตนของคนที่ดื่มเก่ง  โดยได้หนุ่มกาน-พีรกานต์ ทั่งทอง  เขียนเพลงนี้ขึ้นมาให้กับวง  โดยใส่เรื่องราวความรักผสมผสานกับความคอเหล็กเข้าไปในเพลง   ซึ่งทางวงได้ฟังครั้งแรกรู้สึกชอบ และค่อนข้างตรงกับสไตล์ของวง  เลยปิ๊งไอเดียหยิบเอาเพลงนี้ขึ้นมาทำให้เป็นเพลงร็อกหนักๆ ขึ้นมา   และเพลงนี้ยังได้รับเกียรติจากหมู-อภิชาติ พรมรักษามือกีต้าร์วงบิ๊กแอส  มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้เป็นครั้งแรก   ที่ปังกว่านั้น  “คอเหล็ก”  ยังได้ขุนพลเพลงร็อกในตำนาน  “เหน่ง Y NOT 7”  มาร่วมฟีทเจอริ่งเพิ่มความร็อกรสจัดจ้านยิ่งขึ้น   พร้อมกับได้หนุ่มต่อ-ต่อตระกูล ใบเงิน  อดีตสมาชิกมือกลองวง Silly Fools  มาเพิ่มเติมสีสันซาวด์กลองให้กับเพลงคอเหล็กอีกด้วย   บอกเลยว่างานนี้สายร็อกตัวจริงต้องไม่พลาด..

หนุ่มโบ๊ต-ธีรพล  นักร้องนำวง 7 Days Crazy เผยว่า “เพลงส่วนใหญ่ของวงเรา  ค่อนข้างจะเป็นเพลงร็อกช้าๆ  เป็นเพลงอกหัก  ครั้งนี้ถือว่าเราได้ลองเปลี่ยนสไตล์เพลงแนวใหม่ที่เป็นร็อคในแบบที่หนักขึ้น  แนวกระแทกกระทั้นและเราได้ร่วมงานกับคนดนตรีสายร็อกตัวจริง  รู้สึกใจมากๆ  อย่างพี่เหน่ง Y NOT 7 ซึ่งพี่เค้าก็ถือเป็นเจ้าพ่อเพลงร็อคแบบอัลเทอร์นาทีฟ  มาช่วยเพิ่มสีสันให้เพลง“คอเหล็ก”ดุเดือดมากยิ่งขึ้น  และได้พี่ต่อ อดีตมือกลองวง Silly Fools มาช่วยเติมในเรื่องของซาวด์กลองให้ด้วยและก็ได้พี่หมู big ass มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเราอีกด้วย  ทุกคนเต็มที่กับงานเพลงนี้มากๆ  อยากให้ทุกคนติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอกัน รับรองว่าจะต้องถูกใจกันแน่นอนครับ”

ชาวร็อกทั้งหลาย  ตามฟังชมมิวสิควิดีโอเพลง “คอเหล็ก” จากวง 7 Days Crazyได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/KSJP2yFgLk8ทาง FB / YOUTUBE :  7 Days Crazy

#คอเหล็ก#7dayscrazy#เหน่งYNOT7 #ต่อsillyfools #khaosanentertainment

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube