fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 24 ม.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

ตำรวจซิ่งชนหมอกระต่ายขอบวชชดใช้

          ต่อยอดความคืบหน้า กรณี ส.ต.ต.นรวิชญ์ ​บัวดก ตำรวจควบคุมฝูงชนขับมอเตอร์ไซค์พุ่งชนหมอกระต่ายจนเสียชีวิตขณะเดินข้ามทางม้าลายบริเวณพญาไท ในวันนี้เจ้าหน้าที่เพิ่มข้อหาจากเดิม 5 เป็น 7 ข้อหา โดยให้การขับรถประมาทจนผู้อื่นถึงแก่ความตายเป็นข้อหาร้ายแรง รวมถึงพบรถที่ขับเข้าข่ายรถเถื่อนในหลายข้อ ด้านตำรวจเข้ากราบขอโทษครอบครัวหมอพร้อมลาบวชชดใช้ความผิด ในด้านกฎหมายปล่อยให้เป็นคดีแพ่งต่อไป

 

ดราม่าทิดไพรวัลย์กับคอนเทนต์อวดแฟน

          ทิดเอก ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์โดนดราม่าถล่มเกี่ยวกับคอนเทนต์จิ้นกับหนุ่มเกาหลี มินยง จนถูกวิจารณ์ถึงเจตนาที่เคยบอกไว้เมื่อครั้งประกาศลาสึก โดยหลายคนคาดหวังเจ้าตัวเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความไม่เป็นธรรมในวงการสงฆ์ ด้านทิดไพรวัลย์ชี้พื้นที่เพจเป็นความสุขของตัวเองขอเลือกทำตามต้องการ

 

สิระจ่อฟ้อง เพชร-พิธา ดูหมิ่น

          นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหาย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และ นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครเลือกตั้งเขตสี่ ฐานหมิ่นประมาท หลังทั้งสองกล่าวหานายสิระเกี่ยวข้องกับการทุจริตเลือกตั้ง ก่อให้เกิดความเสียหายและทำให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิด

 

ตามหาแมว 30,000 บาท

          เพจหมอแล็บแพนด้าโพสต์ภาพไวนิลขนาดใหญ่ที่ประกาศตามหาแมวในรางวัลตอบแทนตัวละ 30,000 บาท ซึ่ง “โกมะจัง” และ “ทามะจัง” ชื่อแมวได้หายออกไปจากวิลล่าที่จังหวัดภูเก็ตเป็นเวลานานกว่า 2 เดือนแล้ว เจ้าของจึงออกประกาศตามหา หมอแล็บชี้เข้าใจหัวอกคนรักแมว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube