fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 14 ม.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

เจ้าชายแอนดรูว์ถูกฟ้องคดีละเมิดผู้เยาว์

          พระราชวังบัคกิงแฮมออกแถลงการณ์ถอดตำแหน่งเจ้าชายแอนดรูว์แห่งราชวงศ์อังกฤษและริบตำแหน่งทางทหารทั้งหมดอย่างเป็นทางการ หลังต้องขึ้นศาลสหรัฐฯในข้อหาพัวพันกับนายหน้าเศรษฐีล่อลวงหญิงสาวมาค้าบริการทางเพศ รวมถึงโจทก์ของคดีระบุเคยถูกเจ้าชายขืนใจขณะอยู่ในวัยเพียง 17 ปี

 

วิศวกรเสียชีวิตแต่ข่าวเงียบ

          ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปขอความเป็นธรรมกับคนดู จากเหตุแฟนหนุ่มวิศวกรถูกอุบัติเหตุในไซต์งานย่านทองหล่อแต่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ซ้ำร้ายยังถูกปิดข่าวเงียบจากผู้มีอำนาจ จนเกิดเป็นแฮชแท็กดัง #ไซต์งานแถวbtsทองหล่อ ทำให้บริษัทที่เกี่ยวข้องต้องออกมายอมรับผิด ปฏิเสธไม่ได้จงใจปิดข่าวตามที่ว่าพร้อมช่วยเหลือด้านรักษามานานแล้ว

 

หมอเหรียญทองเลิกหนุน พปชร.

          นพ.เหรียญทอง แน่นหนา หรือหมอเหรียญทองอดีตผู้สนับสนุนโครงการเดินเชียร์ลุง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศเลิกสนับสนุนพรรคและหันไปให้กำลังใจพรรคไทยภักดีแทน โดยให้เหตุผลว่าพรรคพลังประชารัฐ ไม่ใส่ใจในการแก้ปัญหาทุจริต ส่งภริยาของผู้กระทำความมาลงสมัครเลือกตั้ง สส. กรุงเทพมหานคร ต่อจากนี้จะสนับสนุนพรรคไทยภักดีเพราะเป็นพรรคเล็กๆแต่รักประเทศเยี่ยงชาวบ้านบางระจัน

 

ดันปลดล็อกบุหรี่ไฟฟ้าถูกกฎหมาย

          กลุ่มลาขาดควันยาสูบ เข้ายื่นข้อเรียกร้องให้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นสินค้าถูกกฎหมายเพื่อเป็นทางเลือกแก่ประชาชนเหมือนประเทศอื่น ต่อ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DES) เลยมีการเล็งตั้งคณะทำงานขึ้นมาศึกษาข้อกฎหมายพร้อมสนับสนุนรวมชื่อประชาชนยื่นแก่ศาลรัฐธรรมนูญต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube