fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 6 ม.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

เตือนภัยโควิดระดับ 4

          ปลัดกระทรวงสาธารณสุข รายงานไทยเข้าสู่สถานการณ์โควิดจากเดิมระดับ 3 ขึ้นเป็นระดับ 4 หลังพบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอีก 5,775 ราย เนื่องจากการระบาดหลังเทศกาลฉลองปีใหม่ เตรียมพิจารณาปิดสถานที่เสี่ยง จัด work from home 50% รวมถึงกำชับกักตัวผู้เดินทางจากต่างประเทศ เพื่อลดการแพร่กระจายเชื้อ

 

เลือกตั้งซ่อมหลักสี่

          บรรยากาศช่วงเช้าบริเวณด้านหน้าสำนักงานเขตหลักสี่คึกคักไปด้วยหัวหน้าพรรคและแกนนำพรรคการเมืองที่ส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 9 (หลักสี่-จตุจักรบางส่วน) แทน นายสิระ เจนจาคะ ที่ถูกศาลตัดสินพ้นจากตำแหน่ง

 

พบศพ เคนโด้ นายแบบหลังหายตัว

          จากกรณีครอบครัวของ เคนโด้ กุลภัทร พงศ์ประภาพ นายแบบหนุ่ม ประกาศตามหาตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. ในวันนี้เจ้าหน้าที่พบในสภาพศพใกล้ท่าเทียบเรือถนนราชวงศ์ แม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมศพฝ่ายหญิงที่ไม่มีเอกสารยืนยันตัวตน นำส่งให้สถาบันนิติเวชก่อนเชิญญาติระบุตัวเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

พีพี กฤษฏ์ ติดโควิด

          ต้นสังกัด นาดาว บางกอก แจงผลยืนยันตรวจเชื้อโควิด-19 ของ พีพี กฤษฏ์ พบเชื้อเป็นบวกและเตรียมเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันทีหลังทีมงานที่ทำงานใกล้ชิดกับศิลปินติดเชื้อก่อนหน้า รวมถึงบิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ ไอซ์ พาริส เพื่อนร่วมสังกัด ได้ทำการตรวจเชื้อผ่าน ATK ยังไม่พบเชื้อใดๆ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube