fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 4 ม.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

คดีเด็กดับปริศนาในรถ สรุปแม่เป็นคนทำ

          ผลการชันสูตรศพน้องสายฟ้า กรณีเด็กชายอายุ 6 ขวบ เสียชีวิตปริศนาในรถเก๋งที่แม่เด็กชี้ว่าเป็นเพราะไสยศาสตร์และปัดให้คำช่วยเหลือแก่ตำรวจและนักข่าวตามคลิปว่อนในโซเชียลมีเดีย เจ้าหน้าที่พบรอยฟกช้ำตามร่างกาย กะโหลกศีรษะร้าว แขนและขาหัก จนแม่เด็กจำนนต่อหลักฐานรับสารภาพร่วมมือกับพ่อเลี้ยงก่อเหตุทุบตีร่างกายลูกตัวเองก่อนนำร่างไปไว้ในรถจนเสียชีวิต

 

ธนาธรติดเชื้อโควิด

          ช่วงกลางวันนี้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ประกาศผลตรวจโควิด-19 ของตัวเองเป็นผลบวกหลังเดินทางกลับจากต่างประเทศเมื่อวานนี้ แจ้งว่าขณะนี้ยังไม่มีอาการใดๆ กำลังอยู่ในขั้นกักตัวและปฏิบัติตามมาตรการรัฐบาลและคำแนะนำของแพทย์ต่อไป

 

ชลบุรียังพบผู้ติดเชื้อโควิดต่อเนื่อง

          เพจเฟซบุ๊กสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดชลบุรี รายงานการติดเชื้อโควิดในวันนี้พบเพิ่มขึ้นอีก 499 รายจาก 4 คลัสเตอร์ใหญ่ช่วงปีใหม่ จึงมีการประกาศให้ผู้ที่เคยเข้าไปในบริเวณร้านเหล้าหรือสถานที่แออัดตรวจ ATK ทุกคนอย่างน้อย 2 ครั้ง รวมถึงหลีกเลี่ยงการสังสรรค์ในช่วงนี้

 

เร่งหา 2 ต่างชาติติดโควิดเดินทางเข้ากรุง

          สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรีประกาศตามหาคู่นักท่องเที่ยวชาวอินเดียชาย-หญิง หลังพบติดเชื้อโควิด-19โดยไม่ทราบสายพันธุ์ แต่ไม่รอฟังผลและเดินทางเข้ามาในกรุงเทพมหานคร จึงมีการประสานไปยังสถานฑูตอินเดียให้รีบติดต่อกลับมายังโรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบังในทันที

 

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube