fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อัพเดทผลงานปี 2565  “มิสทีน ไทยแลนด์” หลังกวาดเรียบทุกสายงาน 

Featured Image

อัพเดทผลงานปี 2565  มิสทีน ไทยแลนด์” หลังกวาดเรียบทุกสายงาน  พร้อมปรากฏตัวครบทุกบทบาท

เป็นอีกหนึ่งปีสุดปังของนักแสดงที่แจ้งเกิดจากเวที “มิสทีน ไทยแลนด์” เดินหน้าส่งผลงานเผยศักยภาพความสามารถกวาดมาเรียบกันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นงานแสดงทั้งละครภาพยนตร์, ผลงานการถ่ายแบบ  นางแบบ ผลงานโฆษณา, มิวสิควิดีโอ ฯลฯ ทั้งได้รับความสนใจถูกจับตามองและได้รับการยอมรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น เรียกว่าเป็นปีที่แต่ละคนโดดเด่นพร้อมไม่หยุดกับเส้นทางการเติบโตสู่การเป็นนักแสดงมากฝีมือ

สำหรับผลงานด้านการแสดงล่าสุดทางต้นสังกัด ช่อง 7HD”  ได้มีการเผยผลงานใหม่ของแต่ละคนออกมากันแล้ว  วันนี้ได้รวมมาเรียกน้ำย่อยพร้อมปักหมุดรอชมกันได้เลย          

เรียกความปังตั้งแต่ต้นปี  2564  “มุกดา”  ทุกผลงานล้วนเรียกเรตติ้งพุ่งแรง รวมทั้งได้ “รางวัลคู่จิ้นขวัญใจ” จาก  “Siam Series Awards 2021” และได้ถูกเสนอชื่อชิงรางวัล ContentAsia Awards 2021 อีกด้วย ผลงานแสดงเรื่องใหม่รอชมกันเลย 2 เรื่องละคร เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ และ บ่วงวิมาลา”  

 “ฮาน่า ลีวิส” คัมแบ็คงานแสดงเปิดปีใหม่ต้องบอกว่าเด็ดเพราะ “ฮาน่า” จะมาเผยฝีมืองานแสดง 2 บทบาทต่างกันสุดขั้วจาก ละคร “เจ้าสาวจำเลย”  และ “ชาติพัคฆ์คมนักเลง

ยอมใจให้กับความสามารถจากบทร้ายที่ทำให้ “พลอย รัญดภา” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม เวที “Asian Television Awards 2021” งานประกาศผลรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ในปี 2565 “พลอย” มาในบทบาทที่น่าสนใจ รอชมได้ทาง ไม่ว่าจะเป็นละคร เจ้าสาวจำเลย”, “หมอลำซัมเมอร์ , กรงน้ำผึ้ง  

มะเหมี่ยว พรชดา ออร่าความสวยแซ่บมากขึ้นทุกวัน ตอนนี้มีผลงานออนแอร์ให้ทุกคนได้ชมกับละคร รางรักพรางใจ” และละครรีรัน ก่อนตะวันแลง” และที่กำลังถ่ายทำละคร เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ

นางเอกใหม่แกะกล่อง แต่ฝีมือเรียกว่าไม่ธรรมดา จนต้องบอกว่าเป็นความปังส่งท้ายปีสำหรับ  “ปิ่น ชรินพร” มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 ได้รับเสียงชื่นชมหลังผลงานแรกละคร “ธิดาวานร” มารอชมผลงานใหม่ของ “ปิ่น” กันได้เร็วๆนี้ เชื่อว่าจะปังไม่แพ้เรื่องแรกแน่นอน

 

              จากความสนุกน่ารักบทบาทนิดา  “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ” ช่อที่ได้ “มายด์ พัฒนิดา”  ถ่ายทอดไว้จนโดนใจแฟนๆ ปี 2565 “มายด์” มากับละคร “หมอลำซัมเมอร์” ต้องบอกว่า “มายด์” เป็นนักแสดงที่ส่งผลงานรัวๆ ออกมาให้ได้ติดตาม 

 “ฝน ปริตา” นักแสดงสาวร่างเล็กโกยคะแนนหลังรับบทบาทมะเมี๊ยะ ในละครธิดาวานร กวาดคะแนนจากแฟนๆไปไม่ใช่น้อย รอชมผลงานละคร “ชาติพยัคฆ์คมนักเลง จะเปลี่ยนลุคและรับบทบาทไหนรอติดตามกันเร็วๆนี้

              “เกรซ บุศรินทร์” กวาดผลงานถ่ายแบบให้ได้ติดตามกันตลอด และปี 2565 แฟนๆจะได้ชมบทบาท “เกรซ” กันแล้วจากภาพทีเซอร์ ก็ได้เห็นว่า “เกรซ” ออร่าปังมาก ทั้ง ละคร “คุ้งเสน่หา” และ  “ปางเสน่หา”

              เพราะฝีมืองานแสดงหลัง “วินนี่ ศิภัชรดา” เผยให้ได้เห็นจากละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” รวมทั้งงานถ่ายแบบ เดินแบบ ฯลฯ ตอนนี้เตรียมไปต่อกับผลงานละครใหม่ “อุ้มรักปาฏิหาริย์”

 ปักหมุดรอชมกันอย่างคึกคักเพราะนางแบบสาวสวยสุดแซ่บ “สกาย มาเรีย” ก้าวสู่งานแสดงนางเอกใหม่ล่าสุด พร้อมปล่อยสกิลงานแสดงจัดเต็มในละคร “หมอลำซัมเมอร์” และ “กรงน้ำผึ้ง”

 

ด้าน “มายด์ มาริสา” รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 เผยฝมือขึ้นทุกวัน พร้อมลุ้นไปกับฝีมืองานแสดงครั้งแรกทั้งผลงานละคร “สาวสองวิญญาณ” และ “พยัคฆ์ยี่เก” 

 “เอฟฟี่ วรรณรดา” มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 สาวใต้ตาคมน่ารักสดใส ปักหมุดรอชมผลงานใหม่ละคร พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ หลังก่อนหน้านี้ถ่ายทอดบทบาทละคร “คู่แค้นแสนรัก” 

              ตีบทแตกระจุยจากละคร “เพลิงปริศนา” ล่าสุด “เบนซ์ ชนกนันท์” ส่งผลงานซิทคอมแนวแฟนตาซี  “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” กับบทบาท “กะทิ” เรียกว่าเป็นความสนุกส่งท้ายปีให้ได้ชมกัน

              นอกจากนั้นยังมีนักแสดงแจ้งเกิดจากเวที “มิสทีน ไทยแลนด์” ที่จะมาเผยฝีมืออีกมากมาย  ติดตามผลงานอัพเดทผลงานของแต่ละคนพร้อมขอบคุณภาพจาก IG : hanalewis, narinnarinrak, ployranda, mindpatthanida, mameawpcd, fonparita, winniesp_,ffyvanrada, cchanoknun,  marisa_scholl,  www.missteenthailand.com

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube