fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดวาร์ป นางเอกหุ่นนางแบบสูงยาวเข่าดี เกินมาตรฐานสาวไทย

Featured Image

เปิดวาร์ป นางเอกหุ่นนางแบบสูงยาวเข่าดี เกินมาตรฐานสาวไทย

 

ต้องบอกเลยว่าดาราสาวๆสมัยนี้นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ส่วนสูงก็เป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งสำหรับคนที่ทำงานในวงการบันเทิง เพื่อเสริมความโดดเด่น  วันนี้เราจะพามาดูดาราสาวสวยที่หุ่นเพรียว ขายาว ที่เรียกได้ว่าสูงเกิดมาตรฐานของหญิงไทยทั่วไปจะมีใครบ้างไปติดตามชมกันได้เลย

มาที่คนดาราสาวคนแรก ที่มาพร้อมความสวย สูงยาวเข่าดีไม่ธรรมดา สำหรับนางเอกสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” ที่มีดีกรีเป็นถึงไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทนต์ปี 2013 สาวโบว์ มีส่วนสูงถึง 176 เซนติเมตรเลยทีเดียว เกินมาตรฐานหญิงไทยไปหลายเซนเลยแต่มันกับทำให้เธอดูน่ารักเรียกได้ว่าลงตัวกับการเป็นเธอเลยนะค่าาา

มาต่อกันที่ นางเอกสาวสุดฮอต สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” นอกจากความสวยติดอันดับโลก เห็นตัวเล็กแบบนี้แต่ สาวญาญ่า นั้นเธอมีความสูงถึง 171 เซนติเมตรเลยทีเดียวคร่าา เห็นบ่อยครั้งเวลา ญาญ่า ยืนข้างบรรดานักแสดงหนุ่มตัวเลเวลความสูงเธอเป๊ะมาก

ต่อกันที่ซุปตาร์พันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่พกความสูงมาถึง 175 เซนติเมตรเชียว ไม่ว่าประกบคู่พระเอกกี่คนต่อกี่คน สาวใหม่ นั้นเธอจะสูงสูสีกับบรรดาพระเอกเลยทีเดียว แถวหุ่นของเจ้าตัวก็สับมีเสน่ห์มากเฟ่อร์ เรียกว่าสวยเพอร์เฟคเอาการ

ต่อกันด้วยนางเอกสาวหุ่นนางแบบ สำหรับ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” นอกจากความสวยเด่นเป็นสง่าแล้ว ส่วนสูง 174 เซนติเมตร ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะดีกรีของสาวแพนเค้กไม่ธรรมดา ม เป็นถึงไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ ปี 2004 ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะอยู่ในลุคไหน ก็ตาม ก็ดูปังปุริเย่ทุกลุค คนหุ่นดีสูงยาวเข่าดีใส่อะไรก็เป๊ะปังไปหมดจ้า

ส่วนนางเอกสาวขาวโอโม่ ก็ติดโผมาด้วยสำหรับ “เกรซ กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า” สำหรับนางเอกหน้าสวยคนนี้ที่มีผลงานลงจอไว้มากมายมีใครรู้บ้างว่าเธอนั้นสูงถึง 175 เซนติเมตร เรียกได้ว่าเป็นนางเอกอีกหนึ่งคนเลยที่สูงเกินมาตรฐานหญิงไทยแต่ความสูงนั้นไม่ได้ทำให้ความดูดีเธอลดน้อยลงเลยค่าาา

ปิดท้ายด้วย นางเอก-นางแบบสาว ตัวแม่ของวงการอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงสำหรับ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่พกส่วนสูงมาด้วยถึง 177 เซนติเมตร  บอกเลยว่าเล่นละครเรื่องไหน ผู้กำกับเป็นต้องคัดพระเอกที่สูงมากกว่าเจ้าตัวหรือเท่าๆกันมาเล่นร่วมกันได้  เรียกได้ว่าสูงสุดๆไปเลยแต่ความสูงของเธอนั้นกับให้เธอดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้นไปอีกค่าาาา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube