fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

งงตาแตก! “ทราย เจริญปุระ” ได้รับพัสดุเก็บเงินปลายทาง ทั้งที่ไม่ได้สั่ง

Featured Image

งงตาแตก! “ทราย เจริญปุระ” ได้รับพัสดุเก็บเงินปลายทาง ทั้งที่ไม่ได้สั่ง

 

ทำเอานักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ถึงกับบงงเป็นไก่ตาแตกไปเลย  หลังถูกบริษัทขนส่งชื่อดัง มาส่งของ พร้อมกับเก็บเงินปลายทาง ทั้งๆที่ตนยืนยันว่าไม่ได้สั่งของแต่อย่างใด ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเล่ารายละเอียดลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

 

เมื่อวานมีพัสดุมาส่งค่ะ ก่อนส่งทางเจ&ทีก็โทรมาหาเรา ว่าจะมีของมาส่ง ไม่ได้แจ้งรายละเอียดอะไร เราก็ให้มาฝากหน้าร้านปกติ ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะพอดีมีเพื่อนบอกจะส่งของขวัญวันเกิดมาให้ พอมาถึงที่ร้าน ปรากฏเป็นแบบเก็บเงินปลายทาง ซึ่งน้องหน้าร้านก็เอะใจ เพราะเราไม่เคยสั่งอะไรแบบเก็บเงินปลายทางเลย ถ้าเป็นแมสฯวิ่งเอาของมาให้ เราจะสั่งและฝากเงินไว้ก่อนเสมอ น้องเลยทักมาหา เราก็บอกน้องว่าเจ&ทีติดต่อมาส่งของจริง แต่เราไม่ได้สั่งอะไรที่เก็บเงินปลายทางแน่นอน ส่องชื่อคนส่งมีความไชน่าเมนแลนด์ไปอีก โคตรจะไม่ใช่เลย ระบุว่าของที่ส่งคือทิชชู่

 

เราเลยบอกให้น้องแกะเลย ถ้าต้องจ่ายก็จ่าย 19บาทอยากรู้ว่าจะเล่นอะไรกัน เอาไม้เขี่ยๆแกะออกแบบห่างตัวเลย ก็เป็นหน้ากากอนามัยค่ะ อิหยังวะมากคือรู้ว่านี่เป็นสแกมอะไรซักอย่าง แต่ไม่เข้าใจคืออันนี้ที่ทำใครคือคนได้ผลประโยชน์อะ? คนส่งหรือบริษัทขนส่งหรืออะไรกันแน่ กับเอาเบอร์เรามาจากไหนหว่า ที่อยู่ร้านหาไม่ยากค่ะ เบอร์ก็ถือว่าใช้ทั่วๆไปเวลาสั่งของแหละ แต่ก็ยังแปลกๆอยู่ดี เพราะเราไม่สั่งของแบบชิปจากจีนหรือโอเวอร์ซีส์ สั่งเฉพาะที่มีสต๊อกไทยเท่านั้นเผื่อบ้านไหนสั่งของแบบเก็บปลายทางบ่อยๆนะคะ คาดว่าคงมีคนเตือนกันเยอะแหละ แต่ก็มาแชร์ประสบการณ์ว่ามันมีจริงๆฮะ มีคนมาให้ข้อมูลเพิ่ม ว่าได้รับแบบเดียวกัน จากผู้ส่งชื่อนี้เหมือนกัน  และอาจจะทำเพื่อเอาไปสร้างรีวิวให้เครดิตร้านค้าตัวเองค่ะ มีโดนกันหลายคนเลยแฮะช่วงนี้ ระวังกันด้วยนะคะ

 

งานนี้ก็มีคนที่โดนในลักษณะเดียวกันแห่เข้ามาแชร์ข้อมูลกันเพียบเลยทีเดียว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube