fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พาย รินรดา” แจ้งติดโควิด-19 ด้าน “เจมส์ มาร์” ผลตรวจลบกักตัวต่อ

Featured Image

ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวติดเชื้อโควิด-19  สำหรับนางเอกสาว “พาย รินรดา” หลังทราบทีมงาน 2 คน ที่มาฟิตติ้งติดเชื้อโควิด-19  โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า “พายได้รับเชื้อโควิดค่ะ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วนะคะ รายละเอียดและ timeline ทั้งหมดสามารถอ่านได้ด้านบนเลยค่ะ 🙏🏻”

“คืนวันที่ 27 ธ.ค. (เช้าวันที่ 28 ธ.ค.) เวลาประมาณตี1 ผู้จัดการโทรมาเนื่องจากบริษัทชลลัมพีโทรมาแจ้งว่า ทีมงานที่มาฟิตติ้งในวันที่ 23 ธ.ค. ติดเชื้อโควิดจำนวน 2 คน พอพายทราบว่าพี่ๆติด เลยรีบลองเช็คตัวเองโดยทำการตรวจ ATK เองที่บ้านและพบว่ามีเชื้อ จึงรีบเดินทางไปตรวจ RTPCR ที่รพ. เพื่อความชัดเจน จากนั้นรู้ผลตอนตี 4 ว่า มีผลเป็นบวก และได้เข้ารักษาตัวทันทีค่ะ”

“ตอนนี้อาการอยู่ในขั้นสีเขียวนะคะ ก่อนจะลองตรวจเองหลังจากทราบเรื่องจากที่กองพายไม่ได้มีอาการอะไรค่ะ ตอนนี้เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยนะคะ และทั้งหมดนี้ คือ timeline ของพายที่มาแจ้งเพื่อให้ทุกคนรับทราบ สำหรับใครที่ทำงานหรือได้เจอหรือไปสถานที่เดียวกันกับพายในช่วงวันและเวลาดังกล่าวค่ะ พายต้องขอโทษนะคะที่ทำให้ต้องกังวลและเป็นห่วง โควิดเป็นเรื่องใกล้ตัวเราถึงแม้ทุกคนจะป้องกันตัวเองเป็นอย่างดีที่สุดแล้ว ขอให้ทุกคนคอยตรวจเช็คร่างกายอยู่ตลอดนะคะ”

ขณะที่พระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ที่ได้ร่วมงานกับ “พาย รินรดา” แจ้งผลตรวจเป็นลบและจะกักตัวต่อจนครบ 14 วัน

“ผลตรวจ PCR วันนี้ของผมเป็นลบนะครับ สบายๆครับ เดี๋ยวตรวจเรื่อยๆ กักตัว 14 วัน ผมไม่เป็นอะไร มาให้กำลังใจน้องพายกันนะครับ”

ท่ามกลางกำลังใจจากพี่น้องคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับที่ส่งให้อย่างล้นหลาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube