fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 28 ธ.ค. 2564

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

ไป่ ทาคน จำคุก 3 ปีข้อหาต้านรัฐประหาร

          ศาลย่างกุ้งตัดสินให้ไป่ ทาคน นายแบบและนักแสดงชายชาวเมียนมารับโทษจำคุกและใช้แรงงานหนักเป็นเวลา 3 ปี ในข้อหาเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลทหารที่มาจากการก่อรัฐประหาร นางอองซาน ซูจี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ต้นปีที่ผ่านมา

 

แห่แชร์คลิปสาวสองสาดสำรับใส่เจ้าอาวาสเปื้อนทั้งตัว

          โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์สาวประเภทสอง เดินถือสำรับอาหารมุ่งตรงไปที่เจ้าอาวาสก่อนสะดุดล้มในท่าทีเหมือนตั้งใจ สาดอาหารที่ถือใส่เจ้าอาวาสเลอะทั้งตัว จากคำให้การของเจ้าอาวาสเผย เจ๊บัวบาน สาวสองต้นเรื่องเป็นชาวบ้านที่ไม่พอใจ ในกรณีทางวัดนำโลงเย็นที่ชำรุดไปขายโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นเชื่อเจ้บัวบานมีเจตนาไม่เหมาะสมจ้องจะทำร้ายร่างกาย

 

ทหารเรือเมากร่างเตรียมโดนลงโทษทางวินัย

          หลังเพจดังแฉคลิปทหารเรือเมากร่างพูดจาหยาบคาย พยายามขอทานอาหารและเครื่องดื่มฟรี อ้างเป็นองครักษ์ใหญ่คับประเทศ จนเป็นที่พูดถึงบนโลกอินเทอร์เน็ต ล่าสุดโฆษกกองทัพเรือ เปิดเผยว่าเตรียมลงโทษทางวินัยแก่นายทหารดังกล่าวโดยผู้บัญชาการทหารเรือจะธำรงวินัยเป็นเวลา 3 วัน และผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบจะธำรงวินัยเป็นเวลา 7 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

 

พิมรี่พายส่ง sms รับปัญหาลูกค้าสยบดราม่า

          จากกรณีพิมรี่พายเจอปัญหาดราม่าส่งท้ายปีจากเหตุการณ์หมอปลอม กล่องสุ่มมีไม่สมราคา และปัญหาสินค้าตกค้างทำให้มีลูกค้าจำนวนมากส่งข้อความร้องเรียนเป็นจำนวนมากผ่านเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง จนต้องหยุดไลฟ์เพื่อแก้ปัญหาจนกว่าระบบการจัดการจะดีขึ้น ล่าสุดได้มีการประกาศรับปัญหาลูกค้าผ่านระบบ sms เป็นที่เรียบร้อย

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube