fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 27 ธ.ค. 2564

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

“นะจ๊ะ” ขึ้นแท่นวาทะแห่งปี 2564

          เสียงฮือฮาบนโลกอินเทอร์เน็ตกับตำแหน่งที่ผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาลมอบฉายาให้รัฐบาลประจำปีนี้ โดย ‘นะจ๊ะ’ ขึ้นตำแหน่งวาทะแห่งปี 2564 หลังถูกใช้เป็นคำพูดติดท้ายของพลเอกประยุทธ์ให้กำลังใจประชาชนท่ามกลางสถานการณ์โควิดที่ถูกตีกลับว่าไม่เหมาะสม รวมถึงรัฐบาลปีนี้ที่ได้รับฉายาว่า ‘ยื้อยุทธ์’ สะท้อนการทำงานของพรรคร่วมรัฐบาลที่หวังการดำรงตำแหน่งของพลเอกประยุทธ์มีประโยชน์ จึงมีการยื้อให้ดำรงตำแหน่งต่อท่ามกลางเสียงประท้วงของประชาชน

 

โมโมพาราไดซ์เตรียมขึ้นราคาปีหน้า

          ร้องไห้ทั้งโซเชียลหลังเพจเฟซบุ๊ก Mo-Mo-Paradise (Thailand) ประกาศขึ้นราคาเนื่องจากต้นทุนวัตถุดิบและต้นทุนทางการดำเนินงานของร้านที่ปรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้พยายามควบคุมราคาให้อยู่ระดับเดิมมาตลอด โดยมีการปรับราคาชุด All-you-can-eat ใหม่ จากราคาชุดผู้ใหญ่เดิมราคา 560+ บาท/ท่าน ปรับเป็น 599+ บาท/ท่าน มีผลตั้งแต่ 1 มกราคม 2565 นี้เป็นต้นไป ซึ่งหากรวมservice chart 10% ราคาสุทธิจะตกอยู่ที่ท่านละ 758 บาท 

 

สุรินทร์พบโอมิครอน คนไปงานช้างแฟร์เตรียมตัวเสี่ยง

          เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูล โควิด-19 จ.สุรินทร์ เปิดเผยข้อมูลไทม์ไลน์เบื้องต้นพบผู้ติดเชื้อสายพันธุ์โอมิครอนแล้ว 3 ราย โดย 1 ในนั้นไปเที่ยวงานช้างแฟร์และเข้าชมคอนเสิร์ตในงานที่เคยเป็นกระแสเมื่อไม่กี่วันก่อนจากภาพคนเบียดเสียดร่วมงานเป็นจำนวนมากจนหวั่นเกิดคลัสเตอร์ใหญ่ ล่าสุดจากข้อมูลไทม์ไลน์เผยมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงไม่น้อยกว่า 30 ราย

 

ชาวเน็ตติงชุดมิสแกรนด์เชียงรายอำลาตำแหน่ง

          ออย จุฑามาศ เมฆเสรี รุ่นพี่มิสแกรนด์เชียงรายตกเป็นเป้าใหญ่จากงานอำลาตำแหน่งมิสแกรนด์เชียงรายในสภาพชุดซีทรูแหวกตั้งแต่ขายันหน้าอก ทำให้แฟนนางงามออกมาวิจารณ์ถึงความเหมาะสมดังกล่าว และวิจารณ์เกี่ยวกับความโป๊ที่เกินหน้าเกินตาความเป็นนางงามมากเกินไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube